Vietnam's next top model 2017 gây chú ý với dàn thí sinh phẫu thuật thẩm mỹ

22/05/2017 - 11:45

PNO - Nhiều gương mặt từng thất bại tại Vietnam's Next Top Model đã quay trở lại với chương trình năm nay sau khi tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ.

Điểm khác biệt lớn nhất của Vietnam's Next Top Model (VNTM) năm nay là được thực hiện với định dạng ,  không chỉ giới hạn ở các thí sinh mùa cũ mà còn là cơ hội cho các người mẫu chuyên nghiệp đã và đang hoạt động trong làng thời trang. 

Hiện tại, dù chưa diễn ra, các cựu thí sinh đã bắt đầu lo về hình ảnh xuất hiện để không nhạt nhoà trước các thí sinh "đàn em" khác. Nhiều người trong đó đã nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ để có vẻ ngoài ấn tượng hơn.

Hồng Xuân

Hồng Xuân, cô nàng từng gây ấn tượng với chiều cao 1m90 sẽ quay lại trong diện mạo mới. Sau khi thừa nhận đã phẫu thuật thẩm mỹ, nhấn mí, độn cằm, nâng sóng mũi, thay 4 chiếc răng cửa, Hồng Xuân đã trở nên xinh đẹp và tự tin hơn rất nhiều. Gương mặt cô sau khi "đập đi sửa lại" đã thanh tú hơn, không còn là Hồng Xuân quê mùa như trước.

Vietnam's next top model 2017 gay chu y voi dan thi sinh phau thuat tham my
Hồng Xuân "quê mùa" nay đã khác

Hồng Xuân cho biết cô được nhiều thương hiệu thời trang để mắc đến hơn sau khi phẫu thuật thẩm mỹ nên dù bị nhiều lời đàm tiếu cô vẫn tự tin với vẻ ngoài hiện tại.

Vietnam's next top model 2017 gay chu y voi dan thi sinh phau thuat tham my
Không ai có thể nghĩ cô nàng 1m90 trước kia bị cho là không thời trang nay đã xinh đẹp hơn rất nhiều

“Tôi không có quyền gì để ngăn cản việc người ta nói hay nhận xét về mình. Tôi phẫu thuật thẩm mỹ để phục vụ cho công việc và tự tin hơn trong giao tiếp chứ không để đánh bóng tên tuổi của mình như những ý kiến kia bình phẩm”, Hồng Xuân cho biết thêm.

Thùy Trâm

Thuỳ Trâm - thí sinh bị chê có gương mặt “bánh bèo” và khóc nhiều nhất VNTM 2016, cũng quyết tâm thay đổi và quay trở lại mùa All Star với một diện mạo tươi mới hơn.

Vietnam's next top model 2017 gay chu y voi dan thi sinh phau thuat tham my
Thuỳ Trâm trước kia sở hữu gương mặt "bánh bèo" không mấy thời trang

Hình ảnh Thùy Trâm của một năm trước và bây giờ đã khác nhau nhiều. Gương mặt của cô mẫu có chiều cao khiêm tốn - 1m68, đã có thần thái, cá tính hơn. Thùy Trâm cho biết đã tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ để cắt mắt, nâng mũi, độn cằm và chưa có ý định dừng lại.

Vietnam's next top model 2017 gay chu y voi dan thi sinh phau thuat tham my
Gương mặt sau phẫu thuật đã có vẻ thon gọn và thời trang hơn trước rất nhiều

Từng là người thường xuyên khơi mào những cuộc cãi vã, xích mích trong nhà chung, Thuỳ Trâm quay lại VNTM khi không được đánh giá cao về ngoại hình và chiều cao. Mùa năm nay, khán giả tò mò không biết ngoài kinh nghiệm và gương mặt thời trang hơn thì cô nàng cá tính lại gây ra chuyện gì.

Lại Thanh Hương

Khác Hồng Xuân, Thuỳ Trâm, chân dài người Hải Phòng - Lại Thanh Hương sở hữu vẻ đẹp hài hoà hơn trước đây rất nhiều chỉ sau khi nâng mũi. Sự lột xác của Lại Thanh Hương còn đến từ sự thay đổi trong phong cách thời trang. Cô đã cởi bỏ sự quê mùa và thay vào đó bằng những set đồ thời thượng hơn khi đã có chỗ đứng nhất định trong làng người mẫu Việt.

Vietnam's next top model 2017 gay chu y voi dan thi sinh phau thuat tham my
Lại Thanh Hương có vẻ là mình chứng rõ nhất cho trào lưu "dậy thì thành công"

Gần đây nhất, gương mặt của Lại Thanh Hương có phần thon gọn và góc cạnh hơn do cô đang theo đuổi chế độ giảm cân chuẩn bị cho hành trình trở lại trong mùa giải All Star của VNTM 2017. Theo như Lại Thanh Hương tiết lộ cô đã giảm được 8kg trong một khoảng thời gian ngắn.

Vietnam's next top model 2017 gay chu y voi dan thi sinh phau thuat tham my
Gương mặt hiện tại của Thanh Hương đã gọn gàng hơn trông thấy

sẽ chính thức phát sóng vào lúc 20h tối thứ 7 hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từng ngày 24/6/2017. 

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI