Vietnam's got talent: Học trò Quốc Trung vào chung kết

27/03/2013 - 07:10

PNO - PNO - Tối 26/3, kết quả "bảng tử thần" bán kết 6 VGT đã ngã ngũ. Cơ hội trở thành "tài năng Việt 2013" thuộc về ca nương trẻ Nguyễn Kiều Anh và "hiện tượng nhí" Cao Hà Đức Anh.

Vietnam's got talent: Hoc tro Quoc Trung vao chung ket
 Giây phút xúc động của hai thí sinh tên Anh khi được chọn - Ảnh: A.N
 

Với màn trình diễn world music đầy kỹ thuật và đầu tư, học trò của nhạc sĩ Quốc Trung đã được khán giả bình chọn nhiều nhất tuần rồi. Việc Kiều Anh lọt vào chung kết có thể dự đoán trước, nhưng khá bất ngờ vì khả năng dòng nhạc cô theo đuổi lọt vào mắt xanh ban giám khảo nhiều hơn thu hút người xem nhắn tin. Được lăng-xê như giọng ca nhí sáng giá nhất mùa này, Đức Anh đoạt vé còn lại nhờ lựa chọn từ những người ngồi ghế nóng. 

Kiều Anh chia sẻ cô rất điềm tĩnh và nhẹ nhàng chờ kết quả, bởi đã nỗ lực biểu diễn bằng hết năng lực và cảm xúc. Đến với chương trình, cô hài lòng khi đưa world music phổ biến hơn với công chúng. Giờ Kiều Anh chỉ quan tâm đến những gì mình làm và chưa làm được cho dòng nhạc tâm huyết.

Đêm bán kết 7 ngày 31/3 sắp tới sẽ là cơ hội cuối cùng để bảy thí sinh còn lại dành hai vé sau chót vào vòng chung kết Tìm kiếm tài năng Việt 2013.

 
CÁT TƯỜNG
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI