Vietjet chắp cánh tài năng châu Á tại Asia's Got Talent 2019

11/03/2019 - 16:30

PNO - Tại Asia’s Got Talent 2019, Vietjet là nhà vận chuyển hàng không chính thức, đồng hành xuyên suốt hành trình chinh phục vinh quang của các đại diện Việt Nam và tài năng châu Á.

Mùa thứ ba của chương trình truyền hình thực tế Tìm kiếm tài năng châu Á phát sóng lúc 19g30 thứ năm hàng tuần trên kênh AXN. Đây hứa hẹn là cuộc đua gay cấn của hàng trăm thí sinh tài năng từ 17 quốc gia và vùng lãnh thổ để giành giải thưởng chung cuộc 100.000 USD.

Sau vòng sơ khảo vào ngày 7/3, 24 tiết mục xuất sắc đã lộ diện. Vòng bán kết diễn ra từ ngày 14/3 đến 28/3. Dựa trên kết quả bình chọn từ khán giả, 9 tiết mục xuất sắc nhất sẽ tranh tài vào đêm chung kết 4/4. Lễ công bố trao giải dự kiến được tổ chức vào ngày 11/4.

Ba giám khảo quen thuộc là nhạc sĩ - nhà sản xuất âm nhạc David Foster, ca sĩ - nhạc sĩ người Pháp gốc Indonesia Aggun và rapper, nhạc sĩ kiêm nhà sản xuất người Mỹ gốc Hàn Quốc Jay Park vẫn tiếp tục đóng vai trò cầm cân nảy mực của chương trình năm nay.

Quán quân Asia's Got Talent 2019 sẽ có một năm bay miễn phí trên tất cả đường bay Vietjet khắp châu Á và được mời tham gia sự kiện trên tàu Vietjet. Trong suốt chương trình, các thí sinh và ban tổ chức cũng di chuyển trên các chuyến bay của hãng.

Vietjet chap canh tai nang chau A tai Asia's Got Talent 2019
Gia Như - Anh Đức. Ảnh: Vietjet cung cấp

Cùng với đó, Vietjet cũng là đơn vị hỗ trợ tích cực cho việc bước ra sân chơi khu vực của hai nhóm thí sinh: Hanoi X-Girls và Gia Như - Anh Đức.

Hanoi X-Girls là nhóm nhảy hiện đại gồm 10 thành viên có độ tuổi từ 19 đến 28 tuổi, tham gia cuộc thi để truyền cảm hứng cho phụ nữ tự tin thể hiện bản thân. Bộ đôi khiêu vũ nam nữ Nguyễn Gia Như (9 tuổi) và Nguyễn Anh Đức (11 tuổi) với tài năng múa, xiếc cũng là đại diện đáng gờm. Năm 2017, hai tài năng nhí từng chinh phục nhiều khán giả tại Mặt trời bé con - Little Big Shots Vietnam.

Vietjet chap canh tai nang chau A tai Asia's Got Talent 2019
Nhóm Hanoi X-Girls. Ảnh: Vietjet cung cấp

Không chỉ chắp cánh tài năng Việt và châu Á tại Asia’s Got Talent 2019, Vietjet còn là đơn vị đồng hành cùng nhiều hoạt động xã hội, văn hóa, thể thao, giải trí ý nghĩa như Ngày hội Khinh khí cầu quốc tế, Đêm nhạc tưởng nhớ nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Việt Nam, Gương mặt Thương hiệu (The Face), Tiếp sức mùa thi, Festival Hoa Đà Lạt…

Vietjet là nhà vận chuyển hàng không chính thức "Asia’s Got Talent 2019", chắp cánh cùng đại diện Việt Nam và các tài năng châu Á. Phần thưởng cho Quán quân "Asia’s Got Talent" là "một năm bay miễn phí" trên tất cả đường bay Vietjet đến: Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Hong Kong (Trung Quốc), Đài Loan, Thái Lan, Myanmar, Malaysia, Singapore, Campuchia…

Nhanh tay truy cập website www.vietjetair.com để theo dõi chương trình và săn vé 0 đồng vào giờ vàng từ 12g – 14g mỗi ngày.

Phương Tuyền

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI