Việt Trinh, Trương Ngọc Ánh như 'cá gặp nước' khi ngồi ghế nóng gameshow mới

25/05/2017 - 17:59

PNO - Bộ đôi diễn viên nổi tiếng cho biết mình như 'cá gặp nước' khi nhận lời mời làm giám khảo chương trình truyền hình 'Gương mặt điện ảnh' sắp ra mắt công chúng.

Xuất hiện trong buổi họp báo công bố phát sóng chương trình truyền hình Gương mặt điện ảnh vào chiều ngày 25/5, nữ diễn viên Việt Trinh cho biết chị vô cùng hào hứng và có cảm giác như "cá gặp nước" khi đảm nhận vai trò giám khảo chương trình. 

Viet Trinh, Truong Ngoc Anh nhu 'ca gap nuoc' khi ngoi ghe nong gameshow moi
Diễn viên Việt Trinh bày tỏ sự hào hứng khi ngồi ghế giám khảo Gương mặt điện ảnh

"Tôi đến với chương trình này như cá gặp nước, vì đây là chuyên môn của mình. Có rất nhiều hào hứng, ấp ủ và mong muốn của tôi, đều được các bạn thí sinh thể hiện trong bài thi. Tôi cũng khuyên một vài bạn thí sinh rằng đừng xem đây là một cuộc thi, một gameshow mà hãy cứ cháy hết mình như đang đóng một bộ phim hay một vai diễn mình yêu thích, khiến mình phải học hỏi tìm tòi và phát huy cho bằng được để mình tỏa sáng. Tôi nghĩ đây là cơ hội để các bạn trẻ thể hiện mình trước những đạo diễn, nhà sản xuất phim", Việt Trinh chia sẻ.

Viet Trinh, Truong Ngoc Anh nhu 'ca gap nuoc' khi ngoi ghe nong gameshow moi
Việt Trinh và Trương Ngọc Ánh tại buổi họp báo

Về phần mình, nhà sản xuất - diễn viên Trương Ngọc Ánh cho biết chị cảm thấy rất vui khi nhận lời mời từ BTC chương trình, bởi những gì mà chị đã và đang làm sẽ được chia sẻ với các tài năng điện ảnh trẻ.

"Tôi nhìn thấy ở các em sự nhiệt huyết cùng đam mê cháy bỏng. Tôi chỉ muốn chia sẻ kinh nghiệm của mình với các bạn rằng, ở mỗi vai diễn, cho dù là vai đầu tiên hay vai thứ mấy, hoặc cuối cùng thì cứ cháy hết mình cho vai diễn đó và tôi tin kết quả các bạn nhận được sẽ rất xứng đáng", Trương Ngọc Ánh trải lòng tại sự kiện. 

Viet Trinh, Truong Ngoc Anh nhu 'ca gap nuoc' khi ngoi ghe nong gameshow moi
Lê Thanh Sơn - đạo diễn phim Em chưa 18 cũng là một trong những người ngồi ghế nóng chương trình

Khi được hỏi liệu nhà sản xuất hay ban giám khảo có hứa hẹn hoặc "để mắt" tới nhân tố nào nhằm đưa giới thiệu cũng như tạo điều kiện cho các bạn góp mặt trong các dự án điện ảnh của mình trong tương lai, đạo diễn Lê Thanh Sơn đã vui vẻ cho biết: "Hứa hẹn thì chúng tôi không dám hứa trước điều gì nhưng chỉ cần các bạn cố gắng hết sức, tôi tin các đạo diễn, nhà sản xuất sẽ nhìn thấy để mời các bạn tham gia dự án. Nếu chúng tôi, những người làm nghề, khi nhìn thấy "mỏ vàng" mà không nhanh chóng "túm lấy" thì chúng tôi cũng không cần làm nghề chi nữa". 

Bên cạnh 2 giám khảo chính của chương trình là diễn viên Việt Trinh và Trương Ngọc Ánh, Gương mặt điện ảnh còn có sự góp mặt của các giám khảo khách mời là những đạo diễn, diễn viên, nhà sản xuất nổi tiếng trong làng điện ảnh khác. 

Chương trình sẽ lên sóng tập đầu tiên vào lúc 20h45 thứ Sáu hàng tuần, bắt đầu từ ngày 26/5/2017 trên kênh HTV7. 

Thanh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI