Việt Hương trích 1/4 cát-sê để đầu tư trang phục làm giám khảo

10/10/2017 - 17:09

PNO - Khi nhận lời ngồi ‘ghế nóng’ chương trình 'Người nghệ sĩ đa tài', Việt Hương trích hẳn 1/4 cát-sê để đầu tư trang phục cho từng tuần.

Quay trở lại mùa 2 chương trình Người nghệ sĩ đa tài 2017, Việt Hương tiếp tục đảm nhận vai trò giám khảo. Để tránh sự nhàm chán cho khán giả đã từng xem mùa 1, nữ diễn viên cho biết sẽ đầu tư số tiền lớn để làm mới trang phục.

“Tôi dành 1/4 tiền cát-sê để nhờ nhà thiết kế làm riêng trang phục cho từng tập thi. Phần trang điểm, phụ kiện đi kèm trang phục cũng được tôi chú trọng”, nữ diễn viên nói. Theo Việt Hương, việc hướng đến cái đẹp cũng là cách trân trọng khán giả.

Viet Huong trich 1/4 cat-se de dau tu trang phuc lam giam khao

Việt Hương đầu tư hình ảnh trước mỗi lần ghi hình

Thời gian qua, Việt Hương ít xuất hiện trên gameshow. Nữ diễn viên cũng thừa nhận rằng việc xuất hiện dày đặc trên truyền hình sẽ dễ khiến khán giả nhàm chán, đó là lý do cô tiết lộ đã từ chối khá nhiều lời mời làm giám khảo.

Viet Huong trich 1/4 cat-se de dau tu trang phuc lam giam khao
Đây là năm thứ 2 Việt Hương làm giám khảo Người nghệ sĩ đa tài

Giống với mùa đầu tiên, Người nghệ sĩ đa tài 2017 sẽ có sự tham gia của các giám khảo khách mời theo từng vòng thì để cùng nhận xét với Việt Hương, Thanh Bạch bao gồm: Kim Tử Long, Khánh Thi, Bình Minh, Cát Tường, Kim Xuân, Minh Đức, Đình Toàn, Hoàng Bách…

Viet Huong trich 1/4 cat-se de dau tu trang phuc lam giam khao

So với mùa 1, mùa 2 Người nghệ sĩ đa tài sẽ giảm số lượng nghệ sĩ tham gia từ 16 xuống còn 12 

Người nghệ sĩ đa tài năm nay sẽ rút gọn thí sinh từ 16 thí sinh xuống còn danh sách 12 người tham dự với các thử thách hát, chơi nhạc cụ, nhảy múa, diễn xuất, xiếc ảo thuật, cải lương…

Viet Huong trich 1/4 cat-se de dau tu trang phuc lam giam khao

Thanh Bạch sẽ tiếp tục cùng Việt Hương trở thành giám khảo chính của Người nghệ sĩ đa tài

Thí sinh đạt giải nhất chung cuộc của chương trình sẽ nhận được tiền thưởng trị giá 200 triệu đồng tiền mặt, giải nhì là 150 triệu đồng, giải ba 100 triệu đồng, giải nghệ sĩ được khán giả bình chọn trong mỗi tập là 10 triệu đồng. Nghệ sĩ được yêu thích nhất của chương trình nhận được 50 triệu đồng.

Chương trình Người nghệ sĩ đa tài 2017 sẽ lên sóng từ ngày 19/11, vào lúc 21giờ chủ nhật hàng tuần, trên kênh THVL.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI