Việt Hương tình nguyện để Bảo Chung 'thả dê' ngay trên sân khấu

10/10/2017 - 06:49

PNO - Nữ nghệ sĩ hài xung phong lên sân khấu để Bảo Chung diễn vai ‘dê’ và lấy tiếng cười đặc trưng của đàn anh gửi đến khán giả.

Với chủ đề Xuyên thời gian, 4 đội chơi còn lại của Làng hài mở hội 2017 tiếp tục có những màn tranh tài gay cấn trong tập 9 sắp lên sóng vào ngày 11/10 tới đây. Đồng hành với nghệ sĩ Việt Hương và MC Đại Nghĩa trong vai trò giám khảo là nghệ sĩ hài Bảo Chung. Thời gian gần đây, anh về Việt Nam thường xuyên hơn và trở thành khách mời, giám khảo cho khá nhiều chương trình, gameshow về hài.   

Viet Huong tinh nguyen de Bao Chung 'tha de' ngay tren san khau
Bảo Chung xuất hiện trong tập 9 của Làng hài mở hội với vai trò khách mời

Trên sân khấu, MC Đình Toàn đã yêu cầu nghệ sĩ Bảo Chung tái hiện lại nụ cười đặc trưng để gửi đến khán giả. Tuy nhiên, Bảo Chung cho rằng chỉ khi vào vai "dê" thực sự, anh mới có thể phát ra tiếng cười như thế.

Từ hàng ghế giám khảo, ngay lập tức, Việt Hương đã đi thẳng lên sân khấu và tình nguyện để nghệ sĩ Bảo Chung thực hiện vai diễn "dê". “Anh em mấy chục năm nay, hôm nay anh ráng gồng để "dê" em một chút”, Việt Hương nói. Ngay lập tức, Bảo Chung đã nhập vai và có được nụ cười gửi đến khán giả.

Viet Huong tinh nguyen de Bao Chung 'tha de' ngay tren san khau
 
Viet Huong tinh nguyen de Bao Chung 'tha de' ngay tren san khau
Đình Toàn bất ngờ khi Việt Hương chủ động để Bảo Chung diễn vai dê trên sân khấu

Trong khi đó, Đình Toàn hăm doạ nếu Bảo Chung không thực hiện vai diễn với Việt Hương, anh sẽ nhờ Đại Nghĩa lên thay thế. Bảo Chung lập tức xua tay, cho rằng làm như thế sẽ buồn nôn.

Video clip Việt Hương chủ động để được Bảo Chung thả "dê" trên sân khấu:

 

Trong tuần thi này, đội Tươi sẽ dùng cỗ máy thời gian để đưa khán giả đến với một bộ phim Ấn độ dài tập. Đội Chuồn chuồn giấy mang đến tiểu phẩm Dưới ánh trăng vàng dựa trên câu chuyện Chú Cuội ngồi gốc cây đa, đội Ngẫu nhiên đưa khán giả trở về với những năm tháng cổ xưa trong kịch bản Vụ án sếu đầu đỏ. Những chàng trai nhóm Chuẩn đam mê tuần này sẽ mang một khu trọ nghèo lên sân khấu trong tiểu phẩm Ký ức tôi, kể về cuộc sống của những phận người mồ côi, phải đi kiếm tiền và nộp lại cho đầu nậu.

Viet Huong tinh nguyen de Bao Chung 'tha de' ngay tren san khau
 
Viet Huong tinh nguyen de Bao Chung 'tha de' ngay tren san khau
Một số hình ảnh tập luyện của thí sinh

Đội có tổng điểm thấp nhất trong hai đêm thi thứ 8 và 9 phải tạm chia tay chương trình, bước vào vòng lội ngược dòng cùng đội MộcSon. Làng hài mở hội tập 9 với chủ đề Xuyên thời gian sẽ được phát sóng lúc 21h 11/10 trên kênh THVL1.

Thuỵ Khuê
Ảnh: BTC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI