Việt Hương nhẹ nhàng đáp trả khi bị tố ham tiền bỏ chồng con ở Mỹ

29/11/2016 - 15:48

PNO - Việt Hương bị tố ham tiền, ham sự xa xỉ bỏ bê chồng con ở Mỹ.

Việt Hương là một trong số những nghệ sĩ hài được nhiều khán giả yêu thích. Tuy định cư ở nước ngoài nhưng những năm gần đây, Việt Hương chủ yếu hoạt động nghệ thuật ở Việt Nam. Chồng Việt Hương là nhạc sĩ Hoài Phương và con gái hiện đang sống ở Mỹ nên Việt Hương vẫn thường xuyên đi đi về về giữa Mỹ và Việt Nam để vừa chăm lo gia đình và vừa chạy show. Sự nghiệp thành công, Việt Hương còn may mắn khi có được người chồng biết thông cảm và chia sẻ với vợ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Việt Hương vừa đăng tải hình ảnh con gái ngủ say khi cô đang sửa soạn hành lý về nước khiến nhiều người xúc động.

Viet Huong nhe nhang dap tra khi bi to ham tien bo chong con o My
Việt Hương khoe ảnh con gái ngủ

Dòng status của Việt Hương nhận được đông đảo sự quan tâm của người hâm mộ. Rất nhiều khán giả tỏ ra cảm thông với Việt Hương vì công việc nên phải liên tục xa chồng và con gái.

Tuy nhiên, một cư dân mạng đã để lại bình luận khá tiêu cực: “Chỉ có một giấc ngủ của con người nghệ sĩ mà các bạn thương xót, còn ngoài kia cả trăm vạn mảnh đời bất hạnh xin hãy thương xót họ. Nghệ sỹ này ham tiền, ham sự xa xỉ thì bỏ con tha phương thôi, chưa chắc hẳn có tiền cho con thế là đủ, tiền chẳng mua được sự ấm áp gần gũi mẹ bên con. Lòng tham của con người là thế đó, không bao giờ có điểm dừng”.

Trước bình luận trên, nhiều người tỏ ra không đồng tình, danh hài Việt Hương cũng phải lên tiếng: “Viết sốc nhỉ? Bớt 1 lời chắc cũng không mất gì, thêm 1 lời chi tạo khẩu nghiệp, Tâm tịnh! Mình viết status này cũng chẳng than vãn, hay xin xỏ lòng thương của ai, mỗi người mỗi việc, việc nào cũng có cái hay cái dở, việc nào cũng đẹp, chứ không đi ăn giật, ăn cướp của ai là tốt rồi ạ!”, Việt Hương nhẹ nhàng đáp lại.

Viet Huong nhe nhang dap tra khi bi to ham tien bo chong con o My
Việt Hương may mắn khi có được người chồng biết thông cảm và chia sẻ với vợ

Một người hâm mộ khác cho rằng Việt Hương bay về Việt Nam lúc con đang ngủ, khi thức dậy tự nhiên không thấy mẹ đâu chắc con gái Việt Hương sẽ buồn lắm.

Việt Hương chia sẻ rằng: “Bé lúc nào cũng vui vẻ đưa mẹ ra sân bay, và mẹ đi sẽ nói chuyện với bé trước, không bỏ đi khi bé ngủ. Bé con nghệ sĩ nên quen rồi, 2 tháng tuổi đã theo mẹ đi Canada, nên bé biết mẹ đi làm và yêu mẹ".

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI