Việt Hương làm phim 'Em gái mưa' vì rung động với bài hát chồng tặng

10/05/2018 - 20:23

PNO - Nữ nghệ sĩ hài quyết định đưa ‘Em gái mưa’ từ MV ca nhạc thành phim điện ảnh vì cảm động với bài hát mà chồng tặng trong đêm khuya.

Hơn 10 năm bên cạnh nhau, nghệ sĩ hài Việt Hương và nhạc sĩ Hoài Phương vẫn giữ lửa được như thuở ban đầu. Nam nhạc sĩ thường dành cho vợ những điều bất ngờ, lãng mạn. Mới đây, Việt Hương tiết lộ một câu chuyện khá thú vị về ông xã. Cũng chính từ đây nữ nghệ sĩ có quyết định khá táo bạo.

Viet Huong lam phim 'Em gai mua' vi rung dong voi bai hat chong tang
Gia đình nghệ sĩ Việt Hương, Hoài Phương

Trong một đêm khuya lãng mạn, nhạc sĩ Hoài Phương đã cover (hát lại) ca khúc Em gái mưa dành tặng Việt Hương. Những rung động hạnh phúc này đã khiến Việt Hương phải lập tức tìm hiểu về ca khúc. Sau khi xem xong MV Em gái mưa của Hương Tràm, Việt Hương quyết định liên lạc với đạo diễn Kawaii Tuấn Anh (người thực hiện MV Em gái mưa) để chuyển thể MV thành phim điện ảnh. Không chỉ tham gia với vai trò diễn viên, Việt Hương còn làm NSX với việc góp ¼ vốn.

Viet Huong lam phim 'Em gai mua' vi rung dong voi bai hat chong tang
Việt Hương vào vai bà mẹ trong phim điện ảnh Em gái mưa

Trailer phim Em gái mưa:

 

Không chỉ xuất phát từ sự rung động với món quà mà ông xã tặng, Việt Hương cũng có nhiều tâm tư, trăn trở khi thực hiện dự án mang màu sắc học đường này. “Rung động đầu đời cô gái nào cũng có, nhưng không phải ai cũng may mắn có thể giữ chúng thành những kỷ niệm thanh xuân tươi đẹp. Tôi không muốn thấy những chuyện tình đơn phương hoặc kết thúc bằng nước mắt, trở thành nỗi đau suốt đời của bạn gái. Tôi cũng không muốn thấy các cô gái nhỏ tự đau với mối tình đầu mà không hề được người lớn chỉ đường”, nữ nghệ sĩ tâm sự.

Viet Huong lam phim 'Em gai mua' vi rung dong voi bai hat chong tang
Việt Hương mang nhiều tâm tư, ở góc độ phụ huynh vào trong phim, nhằm mong muốn đưa ra định hướng, cách giải quyết tốt nhất cho chuyện tình cảm của các cô cậu học trò

Theo đạo diễn Kawaii Tuấn Anh chia sẻ, Việt Hương đóng vai trò định hướng chuyên môn và tác động đến kịch bản phim rất nhiều. Bằng vốn sống của mình, Việt Hương sửa những chi tiết trong kịch bản trở nên đời và thật hơn.

Thông qua những giờ phút giải trí, nữ nghệ sĩ muốn mang đến thông điệp về tình yêu, sự giáo dục cho cả những cô cậu học trò lẫn phụ huynh trong thời gian con cái trưởng thành. “Tình yêu tưởng chừng vu vơ thuở học trò có thể khiến các em ngã quỵ vì ốm hay giúp các em rửa trôi những nông nổi để trưởng thành đều nhờ định hướng của phụ huynh. Như cái tát mạnh trong phim có thể làm con bạn tỉnh táo, nhưng cũng có thể là một vết nứt khiến tình cảm mẹ con bạn mãi mãi không hàn gắn được…”, Việt Hương trăn trở.

Những tâm tình của Việt Hương với Em gái mưa sẽ được chính thức giới thiệu đến khán giả vào ngày 1/6 tới đây với dàn diễn viên mới toanh: Thuỳ Linh, Mai Tài Phến, Phương Anh Đào. Bên cạnh đó, ca sĩ Hương Tràm, nghệ sĩ Trung Dân... cũng có tham gia phim với tư cách khách mời.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI