Việt Hương, Cẩm Ly bị bầu show bỏ rơi ở Nhật

13/10/2014 - 14:17

PNO - PNO - Chuyến lưu diễn tại thành phố Kobe (Nhật Bản) đã trở thành thảm họa khi nghệ sĩ Việt Nam tham gia chương trình bị mất tiền cát-sê, không có chỗ ngủ, không người hướng dẫn khi đến sân bay...

edf40wrjww2tblPage:Content

Một loạt những nghệ sĩ như Việt Hương, vợ chồng Cẩm Ly - Minh Vy, nhạc sỹ Lê Quang, Hoài Lâm, Hồ Quang Hiếu … đã rất bức xúc khi bị bầu show chương trình Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam thế giới khu vực châu Á đối xử tệ.

Vào ngày 12/10, show diễn trên diễn ra tại Kobe, do trung tâm Việt Show ENC đứng ra tổ chức.  Các nghệ sĩ nói bầu show không chăm lo cho quyền lợi của họ. Họ đã bị bỏ rơi ngay tại sân bay, không có chỗ ngủ, không được ăn uống, không xe đưa đón và đi lang thang khắp phố phường đến hơn một giờ sáng.

Viet Huong, Cam Ly bi bau show bo roi o Nhat

Hình ảnh vui vẻ duy nhất của Cẩm Ly và Việt Hương tại đêm diễn tối 12/10 tại Kobe vừa qua. Tiếp sau đó chỉ toàn những bức xúc và than phiền vì thái độ làm ăn tắc trách của ban tổ chức chương trình.

Viet Huong, Cam Ly bi bau show bo roi o Nhat

Hồ Quang Hiếu cũng post hình anh ngủ trong một phòng mát-xa của Nhật thời gian đó

Nghệ sĩ hài Việt Hương phát biểu: “Đi diễn 21 năm nhưng chưa bao giờ Hương gặp tình huống như thế này... tất cả các em nghệ sĩ đi ở ngoài đường, lang thang tới một giờ mấy sáng mà không kiếm được chỗ ngủ. Và cuối cùng cho Việt Hương ngủ ở một cái chỗ mà không dành cho phụ nữ ngủ, cái chỗ matxa... Khi nãy Hương tới đây, không ai trả tiền show cho Hương, Hương vẫn nói là em thay đồ em ra em diễn. Tại em tới chỉ muốn khán giả nhìn em cười chứ không nhìn thấy em khóc...".

Ngay lập tức trên trang cá nhân của mình, Việt Hương được rất nhiều người hâm mộ an ủi, động viên tinh thần cho chị cũng như các nghệ sĩ gặp tình huống không vui: "Em rất hiểu nỗi niềm của chị. Và em tin chắc sẽ rất nhiều khán giả thương mến chị như em!”, “ Thấy thương chị quá… Em rất bức xúc tại sao lại bị đối xử như vậy”…

THƯỚC KIÊN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI