Việt Hương buồn nôn sau khi hôn Anh Đức trên sân khấu

04/08/2017 - 12:00

PNO - Chia sẻ sau phần trình diễn với diễn viên hài Anh Đức trên sân khấu, Việt Hương cho biết cô buồn ói khi phải cố gắng hôn Anh Đức để diễn tròn vai.

Việt Hương và Anh Đức thường xuyên kết hợp với nhau trong những chương trình gameshow hài trên sân khấu nhưng chưa có kịch bản hài nào khiến cả hai phải dành cho nhau cử chỉ thân mật như ôm hôn.

Viet Huong buon non sau khi hon Anh Duc tren san khau
Việt Hương và Anh Đức vào vai vợ chồng già

Trong chương trình Bí mật đêm chủ nhật tuần này, cả hai sẽ lần đầu đóng cảnh lãng mạn với nhau. Tuy nhiên, theo tiết lộ của Việt Hương sau phần trình diễn, cô cảm thấy buồn ói khi hôn diễn viên Anh Đức. Ngược lại, diễn viên Anh Đức trả lời ngay rằng anh cũng cảm thấy khó chịu, muốn... bỏ giới tính.

Viet Huong buon non sau khi hon Anh Duc tren san khau
Việt Hương chủ động hôn Anh Đức

Phần tiểu phẩm của Việt Hương và Anh Đức nằm trong thử thách Nhìn – đoán – diễn của gameshow Bí mật đêm chủ nhật. Do muốn làm khó cặp đôi Trường Giang và Jun Phạm, Việt Hương và Anh Đức phải đóng thật khó để đối phương không làm được. Đó chính là lý do của nụ hôn mà Việt Hương lẫn Anh Đức đều khổ sở sau đó, để Trường Giang và Jun Phạm không làm được.

Viet Huong buon non sau khi hon Anh Duc tren san khau
Trường Giang và Jun Phạm diễn lại tiết mục của Việt Hương và Anh Đức

Tuy nhiên, ngược lại với kế hoạch của Việt Hương, Trường Giang và Jun Phạm cũng diễn cảnh tình tứ ngay trên sân khấu vượt mặt cả tình huống mà đội đối phương vừa mới đặt ra. Khán giả tại trường quay vỗ tay không ngớt nhưng nhiều người tỏ ra sửng sốt khi các diễn viên nam lại bạo trên sân khấu như vậy.

Viet Huong buon non sau khi hon Anh Duc tren san khau
Cả hai nhập tâm vào tiết mục

Bí mật đêm chủ nhật tập 5 sẽ phát sóng lúc 20g30 ngày 6/8 trên HTV7.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI