Việt Hương bồi hồi kể lại thời vất vả khi đi hát ở các đoàn lô tô

05/08/2017 - 06:24

PNO - Nữ diễn viên cho biết chị sinh ra vào thời đoàn lô tô khá thịnh hành nên từng đi diễn ở nhiều sân khấu lô tô và có những kỉ niệm vô cùng đáng nhớ.

Tập 11 chương trình Cười xuyên Việt 2017 với chủ đề Bolero đã mang đến nhiều cảm xúc thú vị cho người xem khi chứng kiến các màn tranh tài quyết liệt của 4 thí sinh ở bảng Tài năng gồm Minh Dự, Hồng Thanh, Lâm Thắng và Bá Đức. Hai vị giám khảo của tập 11 là diễn viên hài Việt Hương và NSND Hồng Vân.

Viet Huong boi hoi ke lai thoi vat va khi di hat o cac doan lo to
Thí sinh Minh Dự

Với tiết mục dự thi mang tên Lô tô cùng bolero được lấy ý tưởng từ bộ phim điện ảnh Lô tô, tái hiện cuộc sống của những phận người "trôi sông lạc chợ" phải nương nhờ gánh lô tô để mưu sinh, thí sinh Minh Dự đã khiến khán giả theo dõi chương trình phải vừa khóc, vừa cười trước các tình huống, mảng miếng thú vị mà anh mang đến.

Không những thế, tiểu phẩm này còn làm giám khảo Việt Hương bồi hồi nhớ lại những kỉ niệm khó quên ngày trước, thời mà Việt Hương từng rong ruổi đi diễn trên các sân khấu lô tô.

Viet Huong boi hoi ke lai thoi vat va khi di hat o cac doan lo to

Giám khảo Việt Hương

"Tôi sinh ra trong cái thời của sân khấu lô tô và hát không phải chỉ đơn giản là leo lên sân khấu như vầy đâu. Tôi phải xoắn quần áo để leo lên những giàn giáo rất là cao, trong khi bên dưới những giàn giáo ấy là giường ngủ của các thành viên trong đoàn. Tôi đã đi hát ở rất nhiều đoàn lô tô và hiểu được cuộc sống vất vả của những người đó như thế nào, cho nên tôi cảm được tiết mục này của em", Việt Hương nhận xét về phần dự thi của Minh Dự. 

Về phần mình, sau khi hoàn thành tiết mục, Minh Dự bộc bạch rằng anh khá lo lắng và không biết bố mẹ sẽ nhìn nhận ra sao về giới tính của anh, biết bố mẹ có thấu hiểu cho anh hay sẽ có suy nghĩ nào khác... Nam thí sinh chia sẻ rằng với những người đồng tính, thì khát khao lớn nhất của họ là được hai đấng sinh thành chấp nhận giới tính thật. Nếu được toại nguyện thì đó sẽ là diễm phúc lớn nhất của họ.

Viet Huong boi hoi ke lai thoi vat va khi di hat o cac doan lo to

NSND Hồng Vân và diễn viên Việt Hương

Cũng trong tập 11 của Cười xuyên Việt 2017, trên ghế nóng chương trình, giám khảo Việt Hương hài hước bộc bạch rằng: “Sau chương trình này, em đề nghị chị Hồng Vân phải mời em diễn với chị”. Từ lâu, Việt Hương rất thích nét diễn của NSND Hồng Vân nhưng hiếm khi nào được đứng chung sân khấu cùng diễn xuất với đàn chị.

Theo Việt Hương, NSND Hồng Vân sở hữu lối diễn nhẹ nhàng, điềm đạm, từ tốn trong khi đó, Việt Hương vốn nổi tiếng với phong cách quyết liệt, táo bạo, ồn ào và súc tích nên cả hai khó lòng được xếp diễn chung. Đáp lời Việt Hương, NSND Hồng Vân cũng tếu táo đùa rằng, chị ngại mời Việt Hương diễn chung vì sợ bản thân bị lép vế khi không "nhoi" lại đàn em. 

Kết thúc tập 11, với số điểm thấp nhất, thí sinh Bá Đức là người phải nói lời chia tay chương trình. Tiếp tục giữ vững phong độ, Hồng Thanh là thí sinh có sổ điểm cao nhất tuần này và đi tiếp vào vòng sau cùng Minh Dự và Lâm Thắng. Tập 12 của Cười xuyên Việt 2017 sẽ được phát sóng vào lúc 21h ngày 11/8 trên kênh THVL1. 

Quang Hùng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI