Việc Trấn Thành mang giày độn trong đám cưới với Hari Won bị đem ra chế giễu

17/04/2017 - 07:30

PNO - “Thật ra em mang giày đế xuồng, chiều dày của đế lòi ra ngoài chứ có độn đâu?” - Trấn Thành phải giải thích khi việc mình mang giày độn trong đám cưới bị nhắc lại.


Những câu chuyện liên quan đến cặp đôi Hari Won, Trấn Thành liên tục bị các thí sinh mang ra trêu chọc trong chương trình Người bí ẩn, phát sóng vào tối qua, 16/4.

Một nữ thí sinh ngang nhiên gọi Trấn Thành: “Oppa à, ngày mai anh và em xuống quận 6 ăn cháo nha”. Chia sẻ này khiến nhiều người liên tưởng đến việc Trấn Thành và Hari Won từng bị bắt gặp đi ăn đêm, hôn nhau ở lề đường.

Viec Tran Thanh mang giay don trong dam cuoi voi Hari Won bi dem ra che gieu
Trấn Thành hoảng hồn khi thí sinh liên tục châm chọc.

 
Chưa dừng lại, nữ thí sinh tiếp tục lôi hàng loạt tên phim để tỏ tình cùng Trấn Thành: “Anh chính là hậu duệ mặt trời. Chúng ta sẽ cùng nhau ngắm vườn sao băng trong ngôi nhà hạnh phúc”. 

Việc mỗi ngày Hari Won chỉ "phát " cho Trấn Thành 2 triệu để tiêu xài cũng trở thành đề tài của thí sinh thứ hai: “Oppa à, hãy bỏ Hari đi. Mỗi ngày chị cho anh có 2 triệu à!” Nghe thế, Trấn Thành sẵn sàng tuyên bố bỏ vợ: “Em cho anh 1 ngày 50 triệu đi, anh qua em liền đó”.

Nữ thí sinh khác còn “dằn mặt” luôn Hari Won: “Người ta hát được tiếng Hàn thì em cũng hát được? Thậm chí tiếng Việt của em còn chuẩn hơn người ta nữa”. Nghe thế, Trấn Thành liền bênh: “Nhưng em không cao như người ta!” thì bị nữ sinh trù dập: “Nếu không cao thì em có thể mang giày độn như ai kia được mà!”.
 

Viec Tran Thanh mang giay don trong dam cuoi voi Hari Won bi dem ra che gieu
Đội nhà gồm nghệ sĩ Hồng Đào và Vân Sơn


Việc Trấn Thành mang giày độn trong đám cưới cũng không được "tha". Một thí nam lên tiếng: “Tôi có một đôi chân dài miên man không cần mang giày độn”. Trấn Thành tỏ vẻ bất lực trong khi Hari Won cười ngất vì bí mật của chồng bị phơi bày.

Trước sự tấn công ồ ạt ấy, Trấn Thành trần tình: “Thật ra em mang giày đế xuồng, chiều dày của đế lòi ra ngoài chứ có độn đâu?”. Vân Sơn liền lên tiếng: “Ai biểu em đăng bài PR làm chi cho người ta chửi?”. Nói trong “đau đớn”, Trấn Thành cho biết: “Em không có đăng mà người ta đo được 8 phân”.

Viec Tran Thanh mang giay don trong dam cuoi voi Hari Won bi dem ra che gieu
Trần Thành bị châm chọc việc mang giày độn trong đám cưới.

 
Đó là diễn biến của vòng thi đầu tiên. Trong vòng này, 2 đội chơi sẽ tìm ra người biết hát nhạc Hàn Quốc. Khi công bố yêu cầu của vòng 2, ngay lập tức, Vân Sơn phản ứng cho rằng chương trình không công bằng khi “thiên vị” cho Hari Won.

Trong màn chào hỏi hai đội chơi, Trấn Thành đã bị Anh Đức “chặt chém” khi cho rằng không biết chăm sóc Hari Won như thế nào mà để mặc áo lệch nút.

Đặc biệt, Hari Won cũng tham gia vào cuộc vui này. Cô tiết lộ mong muốn tham gia chương trình, đồng hành cùng nam diễn viên hài Anh Đức để “chống đối” lại Trấn Thành vì ở nhà nam MC thường rất nhanh nhẹn trong lời ăn tiếng nói nên bắt chẹt cô. 
 

Viec Tran Thanh mang giay don trong dam cuoi voi Hari Won bi dem ra che gieu
5 thí sinh trong vòng một với chủ đề tìm ra ai hát tiếng Hàn Quốc


Không chỉ thí sinh, Hari Won cũng tranh thủ "chặt chém" chồng mình. Thấy cô bị “mổ xẻ” nhiều về cân nặng, Hồng Đào khích lệ: “Sao lấy chồng xong đẹp quá vậy em?” thì bà xã Trấn Thành thẳng thắn chia sẻ: “Dạo này em nuôi chồng, nó lấy hết thịt của em rồi nên em gầy ra đó chị!”. Nghe thế, Vân Sơn liền vạch trần: “Ý Hari Won là nuôi chồng như nuôi heo đó”. Không giữ danh dự cho Trấn Thành, Hari Won tiếp lời: “Đúng là người thông minh nói gì cũng hiểu còn không thông minh thì hoàn toàn ngược lại”.

Thụy Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI