Vì Tóc Tiên, Siu Black 'xuống núi'

04/04/2017 - 15:43

PNO - Không chọn guồng quay ồn ào của showbiz, Siu Black của những ngày hiện tại chủ yếu nghỉ ngơi tại quê nhà Tây Nguyên. Tuy nhiên, mới đây, chị quyết định "xuống núi" khi đàn em Tóc Tiên cần chị giúp.

Sau sự cố ồn ào chuyện nợ nần, Siu Black rất ít khi xuất hiện mà chủ yếu về Tây Nguyên nghỉ ngơi. Hát cùng mẹ yêu là chương trình gần nhất mà Siu Black tham gia, tuy nhiên, chị và con trai đã dừng lại ở tập 7. Sau chương trình, Siu Black quay về lại Tây Nguyên.

Tuy khá chọn lọc trước những lời mời nhưng khi Tóc Tiên lên tiếng nhờ hỗ trợ, “hoạ mi núi rừng” đã đồng ý. Để mời được nữ ca sĩ Siu Black, ekip của Tóc Tiên đã mất khá nhiều thời gian để liên hệ và thuyết phục chị từ Kon Tum bay vào Sài Gòn quay hình.

Vi Toc Tien, Siu Black 'xuong nui'
 
Vi Toc Tien, Siu Black 'xuong nui'
 

“Chị Siu hoàn thành vai trò cực kỳ xuất sắc. Chưa bao giờ Tiên cảm thấy các bạn thí sinh của mình lại làm tốt và máu lửa đến thế. Đã có vài khoảnh khắc Tiên đã nổi da gà và… suýt khóc vì xúc động” – Tóc Tiên kể.

Cũng theo Tóc Tiên, lý do cho việc đó phải là Siu Black mà không phải là ai khác, là vì các bài hát cô chọn cho các học trò của mình trong vòng Đo ván - chương trình Giọng hát Việt 2017 đều mang hơi hướng Pop Rock mạnh mẽ, rực lửa.

“Chính vì thế chị Siu Black chính là người phù hợp nhất mà Tiên rất muốn mời về để thị phạm cho các bạn. Với khả năng, kinh nghiệm và giọng hát “không giới hạn” của chị Siu thì Tiên nghĩ việc giúp đỡ và nâng tầm các thí sinh chỉ là chuyện nhỏ” – Tóc Tiên chia sẻ.

Vi Toc Tien, Siu Black 'xuong nui'
 
Vi Toc Tien, Siu Black 'xuong nui'
 

Riêng với Siu Black, nhận xét về những người mà mình hướng, chị dành khá nhiều lời khen ngợi. “Chỉ cần hướng dẫn một lần là các bạn đã có thể nắm bắt được vấn đề và làm rất tốt ngay sau đó. Học hỏi nhanh là điều rất cần thiết ở các nghệ sĩ trẻ”, Siu Black nói.

Ở vòng Đo ván, 6 thí sinh của mỗi đội sẽ được chia làm 3 cặp đấu, mỗi thí sinh sẽ có khoảng 2 phút để trình bày 1 ca khúc và chỉ có 1 người được chọn đi tiếp. 

Với sự hỗ trợ của đàn chị Mỹ Linh và giờ là Siu Black, đội Tóc Tiên hiện tại được xem là đội đầu tư mạnh về kỹ thuật, kinh nghiệm.

Thanh Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI