Vi Thảo bức xúc với kết quả 'Tình bolero hoan ca'

16/05/2017 - 19:00

PNO - Ngay sau khi chương trình 'Tình bolero hoan ca' kết thúc vào tối qua, Vi Thảo đã có sự bức xúc về kết quả, đặt ra câu hỏi về số điểm của BGK cũng như cho biết sẽ không tham gia bất cứ chương trình nào từ BTC.

Sau hơn 3 tháng phát sóng, chương trình Tình bolero hoan ca đã chính thức khép lại với ngôi vị quán quân thuộc về nam ca sĩ Đức Minh. Dù có phần trình diễn khá ấn tượng trong đêm chung kết xếp hạng chương trình, tuy nhiên ca sĩ Vi Thảo lại nhận được số điểm thấp nhất và nhận giải ba đồng hạng cùng ca sĩ Quang Minh.

Vi Thao buc xuc voi ket qua 'Tinh bolero hoan ca'
Vi Thảo biểu diễn trong đêm chung kết xếp hạng

Ngay sau khi kết thúc chương trình, Vi Thảo đã có những dòng chia sẻ đầy tâm trạng và bức xúc trên trang cá nhân, cô viết: "Một kết quả có thể là khó hiểu với những ai đã theo dõi chương trình. Nhưng gameshow mà, chân chính thì thiệt thòi. Một lời xin lỗi đến tất cả những người đã luôn yêu mến ủng hộ em!.. ".

Chia sẻ với chúng tôi, Vi Thảo cho biết: “Khi bước vào cuộc thi, tôi tự tin đây là chương trình về bolero, tiêu chí cuộc thi là bolero và yêu cầu thí sinh cố gắng hát bolero dù đa phần thí sinh là ca sĩ phòng trà, đặc biệt là đêm chung kết.

Tuy nhiên, mọi việc diễn ra không đơn giản như tôi suy nghĩ và có những cái tôi không lường trước được. Tôi thấy sự thể hiện của tôi trong đêm chung kết về dòng nhạc bolero là đã đi đúng tiêu chí của BTC nhưng kết quả lại hoàn toàn ngược lại. Tôi cảm thấy không hài lòng về kết quả đó so với những gì tôi đã bỏ ra trong suốt cả chương trình.

Sau phần thi đơn ca thì điểm số của tôi và Yến Xuân bằng điểm, Quang Minh và Đức Minh bằng điểm. Tuy nhiên, trong phần nhận xét, giám khảo Elvis Phương có nói không nhận thấy giai điệu bolero trong phần trình diễn của Yến Xuân, giám khảo Ngọc Sơn thì xin lỗi Đức Minh khi cho anh ấy 9,75 vì tiết mục của anh chưa thật sự tốt. Nhưng đến phần thi song ca, số điểm không được công bố với khán giả và tôi cũng không biết vì sao mình nhận được số điểm thấp nhất. Tôi cảm thấy buồn và hụt hẫng!”.

Vi Thao buc xuc voi ket qua 'Tinh bolero hoan ca'
Vi Thảo và Quang Minh đã có phần trình khá ấn tượng tại Tình bolero hoan ca mùa đầu tiên

Không chỉ thế, ca sĩ Vi Thảo còn mang nhiều câu hỏi khác trong lòng. "Tôi có nghe một số thông tin bên lề tuy nhiên chưa biết độ chính xác ra sao nhưng tôi không muốn chia sẻ ở đây.

Sau đêm thi tối qua, rất nhiều người bất bình với kết quả của tôi. Tôi cũng lớn rồi, không phải còn nhỏ để thấy cay cú khi thua cuộc và với những điều tôi nhìn thấy, cùng những điều nghe được, xâu chuỗi lại tất cả những sự việc tôi cảm thấy có gì đó không công bằng. Trong các thí sinh, tôi và Hà My có thể nói là hai người hát bolero chuẩn nhất”.

Với tâm trạng khá bức xúc, Vi Thảo cho biết cô sẽ không tham gia bất kỳ một cuộc thi nào nữa cũng như không nhận lời tham gia chương trình gì từ BTC Tình bolero hoan ca, dù cô chưa biết bên BTC có muốn làm việc với mình nữa hay không nhưng Vi Thảo khẳng định cô sẽ từ chối.

Vi Thao buc xuc voi ket qua 'Tinh bolero hoan ca'
"Vua phòng trà" Đức Minh hạnh phúc khi nhận giải Quán quân Tình bolero hoan ca

Thanh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI