Vị tha trong tình yêu, Nhã Phương có giống Khổng Tú Quỳnh?

28/05/2016 - 07:14

PNO - Lỗi lầm của Ngô Kiến Huy lớn hơn nhiều nhưng Khổng Tú Quỳnh vẫn bỏ qua và giờ bị cho là tan vỡ.

Trong những scandal chấn động nhất của làng giải trí, scandal Ngô Kiến Huy có con với em gái của ca sĩ Thanh Thảo là Thụy Anh đáng được xếp đầu. Thanh Thảo là thầy, là người quản lý và giúp Ngô Kiến Huy khá nhiều trên con đường trở thành ngôi sao showbiz.

Cùng với Thanh Thảo, Thụy Anh cũng giúp đỡ cho chị trong việc đào tạo những ngôi sao trẻ trong đó có Ngô Kiến Huy. Thế rồi, dư luận sốc toàn tập trước thông tin Ngô Kiến Huy có con với Thụy Anh.

Vi tha trong tinh yeu, Nha Phuong co giong Khong Tu Quynh?

Trong khi Thụy Anh và Thanh Thảo liên tục tố Ngô Kiến Huy thiếu trách nhiệm thì chàng ca sĩ này cho biết mình bị bẫy, không thừa nhận con. Ngay cả khi có kết quả xét nghiệm anh vẫn không muốn chấp nhận mối quan hệ với Thụy Anh. Tại thời điểm đó, Ngô Kiến Huy trở thành cái đích của những chỉ trích từ dư luận.

Trong thời gian scandal đình đám diễn ra, Ngô Kiến Huy đang có mối tình khá đẹp với Khổng Tú Quỳnh, một ca sĩ trẻ khác. Nhiều người đã dự đoán Ngô Kiến Huy sẽ bị bạn gái bỏ vì những lỗi lầm của mình dù cho không biết anh có lỗi hay không.

Vi tha trong tinh yeu, Nha Phuong co giong Khong Tu Quynh?

Thế nhưng ngược lại, Khổng Tú Quỳnh không những không bỏ Ngô Kiến Huy mà còn chấp nhận ở bên bạn trai của mình vượt qua giai đoạn sóng gió như minh chứng cho một tình yêu bền vững, không vì những chuyện trên mà đứt gánh giữa đường.

Thời gian gần đây, trong khi Ngô Kiến Huy bận rộn với nhiều kế hoạch thì Khổng Tú Quỳnh lại khá im hơi. Cả hai không còn xuất hiện bên nhau như trước khiến nhiều người đồn đoán rằng cả hai đã đường ai nấy đi cho dù trước đó đã cùng nhau vượt qua nhiều sóng gió.

Vi tha trong tinh yeu, Nha Phuong co giong Khong Tu Quynh?

Sự vị tha của Khổng Tú Quỳnh khiến nhiều người liên tưởng đến Nhã Phương. Thời gian qua, Trường Giang cũng vướng vào scandal ngoại tình với Quế Vân và được cho là khó có thể được Nhã Phương tha thứ.

Thế nhưng, sự vị tha của tình yêu đã khiến cho Nhã Phương coi như không có chuyện gì xảy ra và cô vẫn ở bên cạnh bạn trai của mình như chưa hề có chuyện gì xảy ra. Sự vị tha, tình yêu chính là điểm giống nhau của Nhã Phương và Khổng Tú Quỳnh.

Lỗi lầm của Ngô Kiến Huy lớn hơn nhiều nhưng Khổng Tú Quỳnh vẫn bỏ qua và giờ bị cho là tan vỡ thì liệu Nhã Phương có giữa được tình yêu của mình với Trường Giang hay một ngày nào đó cũng sẽ xảy ra điều tương tự? 

Hãy chờ đợi thời gian trả lời!

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI