Vì sao Thúy Vi-Hạ Vi nên cảm ơn Phan Thành và Cường Đô la?

04/04/2016 - 06:51

PNO - Dù không thành nhưng cả Thúy Vi và Hạ Vi có lẽ nên cảm ơn Cường Đô la cùng Phan Thành

Nhắc đến hai hotgirl nổi tiếng nhất thời gian qua thì chỉ có thể là Thúy Vi và Hạ Vi. Hai cô nàng cùng có cái tên giống nhau đều được biết đến qua chuyện tình cảm với hai chàng thiếu gia giàu có là Cường Đô la và Phan Thành. Người công khai, kẻ lén lút nhưng giờ đường tình đường đời cả hai khá giống nhau.

Thúy Vi được biết đến là người xen vào giữa khiến chuyện tình cảm của Phan Thành và Midu tan vỡ. Dù phủ nhận mình là "tội đồ" trong chuyện tình cảm này nhưng cô vẫn thừa nhận Phan Thành là người đàn ông có trách nhiệm, tuy nhiên hai người vẫn chỉ dừng lại ở mức độ mới bắt đầu tìm hiểu.

Vi sao Thuy Vi-Ha Vi nen cam on Phan Thanh va Cuong Do la?

Chuyện tình cảm tan vỡ nhưng với Thúy Vi, cô có lẽ đã nhận được quá nhiều thứ chứ không chỉ dừng lại ở tổng số quà tặng, tiền mà Phan Thành cho cô chưa tới ba mươi triệu đồng. Cuộc sống của Thúy Vi dường như bước sang một trang mới sau chuyện tình cảm.

Thúy Vi giờ đã là ngôi sao của làng giải trí, tuy chưa ghi dấu ấn được bằng nghệ thuật nhưng với những chuyện đã qua cô đã tạo cho mình tiền đề không thể tốt hơn để dấn thân vào thế giới này.

Hiện giờ, Thúy Vi đã là người mẫu quảng cáo hút khách, quảng cáo trên facebook, tham gia một số sự kiện hay game show và thậm chí, theo như những tiết lộ mới đây của hotgirl này thì cô đã nhận lời tham gia một bộ phim. Đây sẽ là bước tiến mới nhất của Thúy Vi trong truyện tình cảm.

Vi sao Thuy Vi-Ha Vi nen cam on Phan Thanh va Cuong Do la?

Còn với Hạ Vi, cô chính là bóng hồng tiếp theo bước tới cuộc đời Cường Đô la. Không lén lút như Thúy Vi, Hạ Vi đường hoàng làm bạn gái chàng thiếu gia này sau khi hôn nhân của anh với Hà Hồ tan vỡ. Cả hai công khai thân mật, Hạ Vi cũng ở lại đón Tết với Cường Đô la.

Thế nhưng, thời gian gần đây cả hai được cho là đã hết duyên khi Hạ Vi xóa hết những đánh dấu Cường Đô la trong ảnh của mình, hai người không còn xuất hiện bên nhau và đều tìm về với những người thân yêu như một cách vượt qua nỗi đau tình cảm.

Vi sao Thuy Vi-Ha Vi nen cam on Phan Thanh va Cuong Do la?

Cũng như Thúy Vi, Hạ Vi cũng đổi đời dù chuyện tình với Cường Đô la kết thúc. Từ một hotgirl chưa được biết đến, Hạ Vi giờ là người mẫu được săn đón, có trong tay quảng cáo sản phẩm và trong điện ảnh cô cũng bắt đầu là cái tên được chú ý hơn rất nhiều.

Dù không thành nhưng cả Thúy Vi và Hạ Vi có lẽ nên cảm ơn Cường Đô la cùng Phan Thành, hai người đàn ông đã mở ra trang mới đầy tươi sáng và hứa hẹn cho mình.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI