Vì sao thông tin Cổ Thiên Lạc – Tuyên Huyên cưới nhau, khán giả lại vui đến vậy?

09/07/2019 - 13:00

PNO - 20 năm làm bạn, đóng chung không biết bao nhiêu tác phẩm và khá thân thiết trên phim trường lẫn ngoài đời, thế nhưng Cổ Thiên Lạc – Tuyên Huyên cứ để khán giả chờ mãi vẫn không thấy hai người về chung một nhà.

Tối qua, 8/7, thông tin Cổ Thiên Lạc dự tính kết hôn trong năm nay được lan truyền rộng rãi, gây bão mạng xã hội. Tuy thông tin ban đầu không chỉ rõ "cô dâu" của Cổ Thiên Lạc là ai nhưng tất cả đều trùng khớp với nữ diễn viên Tuyên Huyên.

Đây chính là cặp diễn viên mà không chỉ khán giả xứ Cảng thơm muốn "ship" hơn bất kỳ ai khác, vì sự yêu mến dành cho cả hai, vì nhan sắc và tài năng tương đồng và vì lối sống "sạch" giống nhau. 

Vi sao thong tin Co Thien Lac – Tuyen Huyen cuoi nhau, khan gia lai vui den vay?
Cổ Thiên Lạc - Tuyên Huyên tình cảm bên nhau trong lần tái ngộ phim Hiện trường phạm tội cuối năm 2018.

Hai mươi năm chờ đợi chỉ mãi làm bạn thân

Ngay từ khi gia nhập TVB thời điểm thập niên 90 Cổ Thiên Lạc và Tuyên Huyên đã được nhà đài tích cực lăng xê và có chỗ đứng khá vững chắc trong làng giải trí Hoa ngữ. Cả hai chính thức nên duyên vợ chồng trên màn ảnh nhỏ qua hàng loạt bộ phim Hồ sơ trinh sát, Cỗ máy thời gian, Xin chào thầy... tạo nên hình ảnh cặp đôi vàng của Hong Kong.

Suốt thời gian hợp tác quá ăn ý với nhau, hai người thường xuyên vướng phải tin đồn “phim giả tình thật”. Nam diễn viên từng chia sẻ: “Tuyên Huyên là bạn diễn tốt, hiểu ý nên khi đóng chung, tôi không quá lo lắng sẽ bị chệch nhịp”. Tuy nhiên, 20 năm làm bạn bè thân thiết, đóng cặp trong 8 tác phẩm nhưng cả hai vẫn mãi làm người tình màn ảnh, để lại bao tiếc nuối trong lòng người hâm mộ.

Vi sao thong tin Co Thien Lac – Tuyen Huyen cuoi nhau, khan gia lai vui den vay?
Cổ Thiên Lạc - Tuyên Huyên được xem là cặp đôi ăn ý, danh tiếng nhất TVB thập niên 90.

Những tưởng cặp đôi mãi mãi là tri kỷ thì vào năm ngoái, Cổ Thiên Lạc – Tuyên Huyên chính thức tái ngộ sau nhiều năm nam tài tử rời khỏi TVB trong tác phẩm Hiện trường phạm tội.

Mặc dù Tuyên Huyên chia sẻ: “Không hề có chuyện yêu đương đâu, vì đã quen biết nhiều năm rồi. Nhưng tôi sẽ nói anh ấy chỉ dẫn cho tôi đóng phim, dù gì anh ấy cũng có nhiều kinh nghiệm đóng phim điện ảnh, còn tôi chủ yếu đóng phim truyền hình”, thế nhưng, một lần nữa những thông tin cả hai hẹn hò lại xuất hiện rầm rộ trên mạng xã hội Weibo, nhen nhóm tia hy vọng cho các fan hâm mộ của Cổ Thiên Lạc lẫn Tuyên Huyên.

Vi sao thong tin Co Thien Lac – Tuyen Huyen cuoi nhau, khan gia lai vui den vay?
Cổ Thiên Lạc tình cảm với Tuyên Huyên trong một buổi tiệc

Nhiều cặp bạn thân lâu năm của Cbiz như Lâm Tâm Như – Tô Hữu Bằng, Triệu Vy – Huỳnh Hiểu Minh đều không đến được với nhau, chỉ duy nhất cặp Lâm Tâm Như – Hoắc Kiến Hoa nên duyên vợ chồng. Chính vì vậy, khán giả càng mong đợi cái kết có hậu cho cặp đôi vàng xuất thân từ TVB.

Vi sao thong tin Co Thien Lac – Tuyen Huyen cuoi nhau, khan gia lai vui den vay?
Cả hai luôn duy trì mối quan hệ thân thiết trên mức tình bạn ngay cả trên phim lẫn ngoài đời thực.

Chiếm giữ vị trí đặc biệt trong lòng đối phương

Trong cách cư xử của cả hai, công chúng dễ dàng nhận thấy những cử chỉ thân mật, cách cười, nói chuyện hay ánh mắt trìu mến trên mức tình bạn. Cư dân mạng còn nhiều lần chỉ ra rằng, Cổ Thiên Lạc chỉ thực sự cười thoải mái khi ở cạnh Tuyên Huyên. Còn Tuyên Huyên luôn có mặt, tặng quà sinh nhật cho nam diễn viên mỗi năm. Hai người luôn ghi nhớ những mốc thời gian quan trọng của nhau, điều này chứng minh với Cổ Thiên Lạc, Tuyên Huyên rất đặc biệt và ngược lại.

Khi nam tài tử nổi tiếng bậc nhất xứ Cảng thơm mở công ty giải trí, người mà anh nghĩ đến đầu tiên chính là Tuyên Huyên. Càng bất ngờ hơn khi chỉ cần một câu nói của anh, nữ diễn viên sẵn sàng gia nhập công ty do Cổ Thiên Lạc làm chủ, trở thành nghệ sĩ đầu tiên trực thuộc công ty.

Vi sao thong tin Co Thien Lac – Tuyen Huyen cuoi nhau, khan gia lai vui den vay?
Hàng triệu fan hâm mộ mong rằng thông tin kết hôn của cặp đôi sẽ trở thành hiện thực

Khá kín tiếng trong chuyện đời tư sau những lần thất bại trong tình yêu, đến giờ Tuyên Huyên khá vô cảm và chưa bao giờ nghĩ đến chuyện kết hôn dù cô nhiều lần chia sẻ muốn sinh con. Còn Cổ Thiên Lạc vướng nhiều tin đồn tình cảm bên Trần Kiều Ân, Trần Nghiên Hy, Lý Nhược Đồng... nhưng chỉ duy nhất thừa nhận quan hệ với bạn diễn Huỳnh Kỷ Doanh thuở mới nổi.

Cùng sinh năm 1970, một người là “Ảnh đế” xuất chúng, tài năng, một bên là “Ảnh hậu” xinh đẹp, thật khó để khán giả không ngừng ghép đôi cho họ. Thực sự Tuyên Huyên rất hợp với Cổ Thiên Lạc. 

Chung Thu Hương (theo Baidu và QQ)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI