Vì sao nghệ sĩ Bạch Long chấp nhận là thí sinh của gameshow?

18/10/2017 - 15:29

PNO - Khi biết nghệ sĩ Bạch Long là thí sinh của một gameshow, rất nhiều người ngạc nhiên, nhất là khi ngồi ghế giám khảo chương trình này có nhiều gương mặt mà tài năng lẫn tuổi nghề của anh vượt trội họ.

Không nổi tiếng như người em trai Thành Lộc nhưng nghệ sĩ Bạch Long là một gương mặt kỳ cựu của sân khấu. Giống như Thành Lộc, Bạch Long khá đa tài, anh không chỉ dễ dàng biến hoá với các vai diễn nhiều màu sắc của kịch mà còn là một giọng ca cải lương lâu năm. Đặc biệt, anh là người gầy dựng nên đoàn cải lương Đồng Ấu Bạch Long lừng danh một thời và đào tạo nên nhiều nghệ sĩ thành danh của sân khấu ngày nay.

Vi sao nghe si Bach Long chap nhan la thi sinh cua gameshow?
2 anh em Bạch Long - Thành Lộc

Chính vì thế, mới đây, khán giả rất bất ngờ khi biết anh tham gia gameshow Người nghệ sĩ đa tài với tư cách… thí sinh, nhất là ở hàng ghế giám khảo khách mời có những nhân vật được đánh giá là tài năng không thể bì được với nghệ sĩ Bạch Long, ví dụ như ca sĩ Quốc Đại.

Không chỉ thế, nhiều người cho rằng nếu phải tham gia chương trình này, vị trí đúng của anh phải ở hàng ghế giám khảo.

Chia sẻ về điều này, Bạch Long cho biết anh đã suy nghĩ rất lâu trước khi quyết định tham gia chương trình. Theo đó, anh muốn khán giả trẻ biết được anh là “người nghệ sĩ đa tài” với khả năng hát tân nhạc, hát cải lương xã hội, tuổng cổ… và cả diễn hài, kịch dài, đóng phim, làm MC.

Vi sao nghe si Bach Long chap nhan la thi sinh cua gameshow?
Nghệ sĩ Bạch Long

Thời gian qua, tuy “đa tài” thế nhưng nghệ sĩ Bạch Long hầu như không có đất diễn để tung hoành. “Nghệ sĩ mà, không được làm nghề buồn lắm. Tôi cũng không có tiền để thực hiện những ước mơ của mình”, anh nói.

Hơn nữa, với anh, đây không phải là một cuộc thi để anh thi tài với người khác mà đơn giản là một sân khấu để người nghệ sĩ phô diễn hết tất cả các tài năng của mình cho các bạn trẻ, cho khán giả khắp mọi miền đất nước xem. Lúc đó anh không còn là một thí sinh nữa, mà là một con tằm đang rút ruột nhả tơ cho đời…

Về việc sẽ có những gương mặt- được cho là kém tài hơn anh- sẽ ngồi ghế nóng, nghệ sĩ Bạch Long cho rằng đó là điều rất đỗi bình thường. "Tôi không cảm thấy xấu hổ khi Quốc Đại ngồi chấm điểm tôi. Với nghệ thuật cải lương, kịch nói tôi đã từng ngồi chấm điểm Quốc Đại, còn tân nhạc với tôi chỉ là “sở đoản”, Quốc Đại ngồi chấm tôi hát tân nhạc thì có gì sai?”- anh chia sẻ. 

Vi sao nghe si Bach Long chap nhan la thi sinh cua gameshow?
Nghệ sĩ Bạch Long và Hữu Châu trong một cảnh phim

Với Bạch Long, chỉ cần được đứng trên sân khấu là đủ. Những thứ bậc, danh xưng hay phân hạng... đó là việc của người đời, không phải của một nghệ sĩ. 

Phương Quỳnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI