Vì sao Đàm Vĩnh Hưng quyết giấu nhẹm người tình?

28/02/2016 - 08:18

PNO - Sợ bị soi mói, bàn tán đời tư, Mr. Đam giấu nhẹm chuyện có người tình và vẫn lẻ bóng xuất hiện trong các hoạt động để bảo vệ tình yêu.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ xoay quanh câu chuyện nỗi khổ của người nghệ sĩ khi tìm được hạnh phúc, nhưng không dám công khai. Anh cũng cho biết: "Thật lòng đã nhiều lần tui muốn mở một cuộc "triễn lãm" về trái tim thật của mình được cất giấu trong một nơi bí mật.... nhưng rồi thôi!".

Ông hoàng nhạc Việt đang muốn ám chỉ rằng, mình có người tình nhưng cố tình giấu nhẹm, không muốn công khai. Mr. Đàm đã đưa ra những lý giải vì sao mình vẫn lẻ bóng một mình mặc dù đã có ý trung nhân.

Theo Đàm, người nghệ sĩ có đến 2 trái tim nên lúc nào cũng cần và muốn. Vì vậy, họ khao khát yêu và được yêu. Thế nhưng, là người của công chúng, cuộc sống đời tư của họ luôn bị theo dõi, thậm chí là bị bới móc.

Như câu chuyện của Hồ Ngọc Hà là một ví dụ điển hình. Cô đã từng nói rằng, khi yêu cô sẽ yêu hết mình như một ngọn lửa bùng cháy. Do đó, Hà Hồ yêu Cường đô la đâu cần cưới, yêu đại gia kim cương và chấp nhận cảnh "chung chồng"... Thế mà dư luận lại cứ bàn tán, chỉ trích cô.

Đàm Vĩnh Hưng hẳn cũng sợ chuyện tình của mình bị mổ xẻ như câu chuyện của Hà Hồ. Vì thế, anh lẳng lặng giấu nhẹm chuyện tình, chỉ một mình mình biết. Thế là đủ.

Vi sao Dam Vinh Hung quyet giau nhem nguoi tinh?
Sợ thiên hạ phán xét, Mr. Đàm học Mỹ Tâm giấu nhẹm người tình.

Thứ hai, Đàm cũng sợ người tình của mình bị chê lắm chứ. Cái hay, cái tốt được khen thì không sao. Như mỹ nữ vạn người mê Hạ Vi xinh đẹp, mặc dù không có mấy tiếng tăm gì nhưng vẫn được khán giả ủng hộ nhiệt tình khi yêu Cường đô la. Nhưng bị chê, cũng là cả một vấn đề.

Trong thời điểm, Bình Minh tiết lộ thông tin làm đàm cưới, anh là một người mẫu, diễn viên nổi tiếng, có ngoại hình điển trai. Vì thế, người ta xây dựng người vợ lý tưởng cho anh phải là một cô vợ trẻ, xinh đẹp, hợp mốt "Trai tài gái sắc". Thế nhưng, vợ của anh - doanh nhân Anh Thơ lại là cô gái 30 tuổi, hơn anh 4 tuổi. Bình Minh vấp phải dư luận "Phi công trẻ lái máy bay bà già" chỉ vì tiền, vì vợ giàu có.

Ngay cả anh Bo Đan Trường, khi công khai vợ, dư luận cũng đã nói xấu về ngoại hình của vợ anh - Thủy Tiên. Thủy Tiên bị chê xấu, kém sắc hơn so với Đan Trường. Chuyện đôi đũa lệch như thế, người ta khó có thể chấp nhận. Vì thế, họ cho rằng, phải lên tiếng, để Đan Trường thay vợ mới trẻ trung, xinh đẹp hơn ư? Và còn nhiều những diễn viên, ca sĩ khác cũng bị đặt lên bàn cân như thế.

Việc Đàm Vĩnh Hưng giấu nhẹm người tình quả thực rất giống với nữ ca sỹ Mỹ Tâm. Mỹ Tâm được biết đến là ca sỹ tài năng và luôn giữ kín chuyện đời tư. Cho đến nay, chẳng ai biết được Mỹ Tâm đã từng yêu ai, đang yêu ai, và dự định đến bao giờ lấy chồng... Mọi thứ xung quanh cô ca sĩ này đều là một ẩn số.

Vì sợ thiên hạ phán xét nên Mr. Đàm đã cố tình giấu nhẹm người tình của mình để được bình yên. 

Linh Ngọc
  

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI