Vì sao đám cưới Diễm Hương không bạn bè showbiz?

30/11/2015 - 07:02

PNO - Hoa hậu không mời bạn bè showbiz đến chung vui ngoài nhà thiết kế Thuận Việt và stylist Minh Lộc hỗ trợ cô về phần hình ảnh.

Từ bỏ cuộc sống thượng lưu trong căn biệt thự xa hoa, Diễm Hương chạy theo tiếng gọi của con tim bất chấp sự phản đối của bạn bè, người thân, trong đó có mẹ ruột cô. Tổ ấm xuất phát đúng nghĩa từ tình yêu là những chuỗi ngày khó khăn với nhiều lo toan, tuy nhiên được làm mẹ của con trai, được làm vợ của người đàn ông luôn bên cạnh cô lúc khó khăn, đối với Hương không điều gì hạnh phúc hơn thế. 

Sáng 29/11, Hoa hậu Diễm Hương tổ chức lễ cưới tại tư gia cùng ông xã Nguyễn Quang Huy. Trước đây, cả hai từng có khoảng thời gian chung sống như vợ chồng và có với nhau một bé trai 10 tháng tuổi tên Noah. Diễm Hương từng chia sẻ, cô và ông xã quyết định làm đám cưới vì đây là lúc cuộc sống cũng như kinh tế của họ đã ổn định.

Được biết, ông xã của Diễm Hương tên là Nguyễn Quang Huy sinh năm 1983. Thời gian mới quen Diễm Hương, anh đang làm cấp quản lý ở một công ty sở hữu các trung tâm tập gym lớn nhất cả nước.

Cô dâu và chú rể đã tái hiện đám cưới những năm 90. Cổng hoa bằng lá dừa, xe cổ đón dâu, áo cưới màu hồng của cô dâu cũng là mốt thời đó. Còn có giấy dán tường màu đỏ ngày xưa. Một đám cưới giản dị ấm cúng khác hẳn với những đám cưới showbiz khác. An ninh của đám cưới được thắt chặt nên hạn chế việc tác nghiệp của phóng viên. Thậm chí các phóng viên đều bị mời ra ngoài trước khi chú rể tới.

Khác với những đám cưới khác, lễ rước dâu của hoa hậu Diễm Hương lại không có bất kì người lớn nào trong gia đình chú rể dẫn đầu lễ rước dâu. Bố mẹ chồng cũng vắng mặt sáng nay. Diễm Hương bị cha mẹ từ mặt sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với chồng đại gia. Việc con gái quen, sinh con và đám cưới với người đàn ông bình thường như Quang Huy đã không nhận được sự tán thành của mẹ ruột.

Ngay cả đến việc ông bà ngoại không nhìn mặt và chấp nhận cháu đã khiến Diễm Hương nhiều lần tủi thân tâm sự với báo chí. Như vậy, những mâu thuẫn trong quá khứ của Diễm Hương và gia đình vẫn chưa thể hóa giải được.

Vi sao dam cuoi Diem Huong khong ban be showbiz?
Với Diễm Hương showbiz chỉ có bè chứ không có bạn.

Không những thế, Hoa hậu không mời bạn bè showbiz đến chung vui ngoài nhà thiết kế Thuận Việt và stylist Minh Lộc hỗ trợ cô về phần hình ảnh. Phải chăng trải qua những sóng gió, Diễm Hương thật sự không có người bạn thân nào trong showbiz? Vậy nên giây phút hạnh phúc nhất cuộc đời của mình không có sự chung vui của bạn bè. Chỉ đến tiệc chúc mừng, có vài người bạn showbiz. Xem ra, với Diễm Hương showbiz chỉ có bè chứ không có bạn.

Diễm Hương từng nói: "Tôi khá cân nhắc và kỹ tính khi chọn bạn thân và chỉ có vài người bạn thân thiết nhất". Ngoài ra, "Showbiz là môi trường phức tạp và không có sự bình yên, tất cả hành động đều bị mọi người soi mói và suy luận. Đặc biệt tôi không còn trẻ để chạy theo hư danh, mỗi ngày phải trưng diện thật đẹp… Tôi cần những thứ thực tế hơn nên từ khi sinh con, 80% thời gian tôi dành cho gia đình", người đẹp 9X thổ lộ.

Người trong showbiz và cả những người hâm mộ hẳn đã quá quen với những tình bạn kiểu thủy tinh của các ngôi sao. Chỉ dăm bữa nửa tháng trước còn tung ảnh tíu tít cùng nhau mua sắm, du lịch, đăng tải những dòng chia sẻ chứa chan cảm xúc, nhưng sau một vụ xích mích hay va chạm nhỏ, mọi chuyện lập tức xoay chuyển 180 độ chẳng cần tới lấy đà.

Nhẹ nhàng nhất là gặp nhau làm ngơ, nặng hơn chút thì đá xéo, mai mỉa, còn ở mức tệ hại thì có thể đăng đàn chửi rủa, bêu xấu, thậm chí... còn đòi nợ công khai cho bạn cũ bẽ mặt trước bàn dân thiên hạ. Tất cả những câu chuyện có thể khiến người ta hoang mang, sợ hãi ấy đang diễn ra mỗi ngày trong thế giới giải trí phù hoa - nơi mà tình bạn chỉ tồn tại theo ngày, tháng hoặc thậm chí là giờ...

Vậy nên có thể hiểu vì sao Diễm Hương không có mời bạn bè trong showbiz tới dự đám cưới của mình.

Trang Thị

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI