Vì phẫu thuật thẩm mỹ, sự nghiệp sao Hoa ngữ xuống dốc

06/05/2017 - 19:00

PNO - Tôn Phi Phi từng là một nữ minh tinh nhan sắc “mười phân vẹn mười” của Trung Quốc. Tuy nhiên, hiện giờ nhắc đến Tôn Phi Phi nhiều người còn ngơ ngác hỏi rằng đó là ai.

Tôn Phi Phi là một gương mặt quen thuộc với khán giả Việt Nam qua rất nhiều phim, đáng kể có: Cung toả châu liêm, Mỹ nhân tâm kế, Sở Lưu Hương truyền kỳ, Tiểu Ngư Nhi Hoa Vô Khuyết.

Thế nhưng, vài năm gần đây, Tôn Phi Phi dường như vắng bóng trên màn ảnh Hoa ngữ, chỉ vì phẫu thuật thẩm mỹ.

Vi phau thuat tham my, su nghiep sao Hoa ngu xuong doc
 

Tôn Phi Phi những năm về trước từng được mệnh danh là “đệ nhất mỹ nữ cổ trang Trung Quốc”. Nữ diễn viên sở hữu một thân hình gợi cảm, khuôn mặt đẹp không tì vết. Đặc biệt là đôi mắt biết nói và nụ cười ngây thơ của cô đã khiến trái tim biết bao người xao xuyến.

Vi phau thuat tham my, su nghiep sao Hoa ngu xuong doc
 

Tuy nhiên, trong vài năm trở lại đây, người ta đã không còn mấy mặn mà khi nhắc đến cái tên Tôn Phi Phi. Thay vì những lời ngợi ca suýt xoa trước vẻ đẹp “chim sa cá lặn” của nữ diễn viên, chỉ còn là những lời chê bai trước nhan sắc ngày một hao mòn của cô.

Tuy Tôn Phi Phi chưa bao giờ lên tiếng thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng khi đối chiếu hình ảnh xưa và nay của nữ diễn viên, dường như ai cũng nhận ra nguyên nhân của sự xuống sắc trầm trọng ấy.

Vi phau thuat tham my, su nghiep sao Hoa ngu xuong doc
 

Khuôn mặt nữ diễn viên không những không được thon gọn như trước mà thậm chí còn sưng và dày hơn. Những nét đẹp thuần khiết, tự nhiên dường như đã bị dao kéo hủy hoại. Thay vào đó là biểu cảm nét mặt cực kỳ cứng và vô hồn.

Vi phau thuat tham my, su nghiep sao Hoa ngu xuong doc
 

Điều này đã ảnh hưởng rất lớn tới sự nghiệp diễn xuất của cô. Sự vắng bóng trên màn ảnh trong suốt một thời gian dài khiến “đệ nhất mỹ nữ” ngày nào đang dần bị rơi vào quên lãng.

 Cha Chi (theo Baidu)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI