Vì Phan Thành, Midu và Thúy Vi thay đổi thế nào?

02/03/2016 - 07:29

PNO - Phan Thành quả là giỏi khi có thể thay đổi hoàn toàn bản chất hai cô gái sau những chuyện tình cảm liên quan tới mình.

Trên trang cá nhân của mình, Midu vừa chia sẻ bài viết về tình bạn của cặp đôi diễn viên chính trong bộ phim Titanic năm nào cùng dòng chia sẻ: "Đời ai cũng cần một tri kỷ như vậy. Để nhìn thấy ấm lòng. Và biết mình không đơn độc.

Người ta vẫn thường nói rằng người yêu thì có thể lúc đi lúc ở, chưa chắc là mãi mãi của nhau trên dặm đường dài. Nhưng tri kỷ thì sẽ luôn ở đó, bất kể bao năm, bất kể thăng trầm".

Vi Phan Thanh, Midu va Thuy Vi thay doi the nao?

Theo như những gì Midu chia sẻ, với cô hiện giờ tri kỉ còn quan trọng hơn cả tình yêu thì tình yêu có thể ra đi bất cứ lúc nào. Không trách được Midu khi cô vừa trải qua chuyện tình cảm rạn vỡ với Phan Thành, biến cô tình cảm dường như biến Midu thành một con người khác.

Trước khi xảy ra biến cô tình cảm, Midu được biết đến là một hotgirl xinh đẹp với vẻ ngoài dịu dàng và nữ tính. Cô luôn khiến cho người khác có cảm giác muốn được che chở, ôm ấp như bảo vệ một đóa hoa mỏng manh trước gió.

Vi Phan Thanh, Midu va Thuy Vi thay doi the nao?

Thế nhưng, sau chuyện tình cảm, Midu thay đổi hoàn toàn. Những hình ản của Midu trên trang cá nhân gần đây đều tể hiện hình ảnh của một cô gái sắc sảo, cá tính và thậm chí vẻ bề ngoài của Midu không kém các cô gái từng trải, già dặn và khôn ngoan.

Không còn những dòng trạng thái vu vơ tình cảm, giờ đây Midu cũng thường xuyên có những dòng trạng thái đầy chín chắn, không tin vào tình yêu hay những gì mơ mổng viển vông mà thực tế hơn rất nhiều.

Vi Phan Thanh, Midu va Thuy Vi thay doi the nao?

Không chỉ Midu thay đổi sau biến cố tình cảm, ngay cả "tình địch" của cô là Thúy Vi cũng lột xác hoàn toàn. Hotgirl 17 tuổi chín chắn, già dặn và đầy bản lĩnh showbiz không kém bất cứ ngôi sao nổi tiếng nào trong làng giải trí bây giờ.

Phan Thành quả là giỏi khi có thể thay đổi hoàn toàn bản chất hai cô gái sau những chuyện tình cảm liên quan tới mình.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI