Vì điều này, Thủy Tiên khiến Công Vinh vừa yêu vừa nể trọng

15/08/2016 - 06:32

PNO - Làm được điều này, Công Vinh luôn dành cho Thủy Tiên sự nể trọng và tình yêu suốt gần chục năm qua.

Mới đây, trên trang cá nhân của hotgirl Khánh Chi, em gái Công Vinh vừa khoe những hình ảnh cùng bạn bè đi chơi cả một ngày với nhau. Đặc biệt, trong tấm hình của Khánh Chi có sự xuất hiện của chị dâu cô, nữ ca sĩ Thủy Tiên. Cả hai rất vui vẻ và tình cảm với nhau.

Mối quan hệ giữa Khánh Chi và Thủy Tiên được cho là tốt đẹp từ ngày nữ ca sĩ và Công Vinh còn yêu nhau. Chính Khánh Chi là người giúp cho Công Vinh yêu được Thủy Tiên cách đây gần chục năm. Và đến giờ, cả hai vẫn rất thân thiết dù cho mỗi người đều có một gia đình riêng.

Vi dieu nay, Thuy Tien khien Cong Vinh vua yeu vua ne trong

Trả lời phỏng vấn trước đó, Khánh Chi từng chia sẻ: "Ngay lần gặp đầu tiên, Chi đã rất ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp của chị Thủy Tiên. Tiếp xúc lâu thấy chị thật cởi mở và chân thành".

Ngay sau khi hình ảnh trên được chia sẻ nhiều người đã vào chúc mừng, ngưỡng một tình cảm chị dâu em chồng nhưng vẫn rất thân thiết của hai người chứ không mâu thuẫn như nhiều gia đình khác.

Có thể nói, Thủy Tiên rất được lòng gia đình chồng. Trước đó, cô cũng được mẹ chồng nhiều lần khen ngợi dù rằng vợ chồng cô đều ở xa và không thể thường xuyên về quê nhưng Thủy Tiên vẫn làm rất tốt trong vai trò con dâu của mình.

Vi dieu nay, Thuy Tien khien Cong Vinh vua yeu vua ne trong

Trong một bài phỏng vấn, mẹ của Công Vinh từng chia sẻ: "Thủy Tiên rất quan tâm đến tôi. Nó gọi điện về hỏi thăm tôi suốt". Trong mắt mẹ chồng, Thủy Tiên là người bình dị, mộc mạc, lễ phép, đảm đang công việc nhà. Khi về nhà, cô không hề là một ngôi sao mà sống như bất cứ người con dâu nào.

Mẹ chồng Thủy Tiên cho biết: "Thỉnh thoảng Thủy Tiên lại mua quần áo, quà cáp về biếu tôi. Những lúc đau ốm, Thủy Tiên cũng quan tâm hỏi han sức khỏe thuốc thang nữa".

Có lẽ chính vì tạo được mối quan hệ tốt đẹp với mẹ và em chồng mà Thủy Tiên chiếm trọn được trái tim Công Vinh, khiến chàng cầu thủ này vừa yêu vừa tôn trọng.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI