Vào bếp với Nhan Phúc Vinh

01/04/2013 - 16:00

PNO - PNO - Nam diễn viên vừa đoạt giải Mai vàng 2012 sẽ trổ tài nấu món rau tập tàng chấm mắm kho quẹt, một trong những đặc sản của miền Tây Nam Bộ.

Vao bep voi Nhan Phuc VinhRau tập tàng (hay còn gọi là rau thập cẩm) chấm kho quẹt là một món ăn dễ làm, ít tốn kém mà vẫn đầy đủ dưỡng chất, lại không lo tăng cân, vừa tận dụng được thực phẩm còn tồn kho sau những ngày Tết.

Nói dễ làm, nhưng cũng phải biết khéo lựa để có được một dĩa rau mơn mởn, giòn ngọt, màu sắc bắt mắt. Chút xanh tươi của khổ qua, đậu bắp, su hào, chút cam rực của cà rốt, chút trắng dịu của nấm kim chi, quết chút kho quẹt nâu sánh sền sệt, mặn mòi, dễ khiến người ăn sướng rơn trong niềm vui của vị giác mà quên cái nóng oi ả của mùa hè phương Nam.

Đứng bếp trong chuyên mục Ẩm thực cuộc sống của chương trình Vui sống mỗi ngày lần này sẽ là Nhan Phúc Vinh. Sinh trưởng ở miền Tây, do vậy không mấy khó khăn để nam diễn viên Chạm vào quá khứ trổ tài chế biến món ăn thuộc về sở trường này.

Đồng hành trong chương trình còn có diễn viên Đại Nghĩa. Rời cuộc thi Gương mặt thân quen với hạng tư, Đại Nghĩa đã để lại trong lòng khán giả những ấn tượng đẹp về một nghệ sĩ có nhiều tâm huyết với nghề, đa dạng trong lối diễn xuất, có khả năng hóa thân thành nhiều nhân vật ca sĩ nổi tiếng khác nhau.

Trong Vui sống mỗi ngày phát sóng lúc 11g ngày 5/4 trên VTV3, Đại Nghĩa sẽ chia sẻ một góc khác rất đời thường và gần gũi của mình qua cuộc trò chuyện cùng MC Lương Mạnh Hải về chủ đề quản lý ngân sách chi tiêu cá nhân. Bằng những kinh nghiệm thực tế về cách “xài tiền” sao cho kinh tế nhất của Đại Nghĩa, người xem sẽ tự tìm thấy được cho mình cách quản lý tài chính hiệu quả.

HOÀNG YẾN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI