Vân Trang hạ sinh con đầu lòng cho chồng Việt kiều nhưng sẽ giấu kín

07/10/2016 - 12:00

PNO - Khi phóng viên liên lạc, Vân Trang chỉ hé lộ đã sinh con gái nhưng từ chối chia sẻ thêm bởi em bé còn trong tháng.

Theo thông tin được báo chí đăng tải, nữ diễn viên Diễm Trang vừa hạ sinh con gái đầu lòng vào ngày 4/10 nhưng cô và gia đình giữ bí mật với mọi người. Đây là lần đầu tiên sinh nở của Vân Trang, trước đó cô đã chuẩn bị rất chu đáo để chuẩn bị làm mẹ.

Được biết, Vân Trang hạ sinh con gái đầu lòng tại một bệnh viện quốc tế ở TP.HCM bằng phương pháp sinh thường. Bé nặng 3,5 kg và có nickname ở nhà là Nhỏ Xíu. Ông xã của cô, Hữu Quân luôn có mặt bên vợ trong thời khắc quan trọng chào đón con gái.

Van Trang ha sinh con dau long cho chong Viet kieu nhung se giau kin
 

Suốt thời gian qua Vân Trang rời xa showbiz để có thể dành thời gian cho gia đình, chăm sóc bản thân để có được tinh thần tốt nhất trước ngày sinh nở. Cô gần như khép kín hoàn toàn thông tin với công chúng để tránh bị ảnh hưởng.

Thi thoảng, Vân Trang có khoe một vài hình ảnh trên trang cá nhân. Gần đây nhất, cô chia sẻ món quà là bộ quần áo trẻ em mà ông xã tặng nhân kỷ niệm 2 năm quen nhau và 1 năm ngày cầu hôn.

Khi phóng viên liên lạc, Vân Trang chỉ hé lộ đã sinh con gái nhưng từ chối chia sẻ thêm bởi em bé còn trong tháng. Cô cũng không công bố hình ảnh của Nhỏ Xíu lên trang cá nhân.

Vân Trang kết hôn vào đầu năm 2016 với Hữu Quân, một Việt kiều Úc sau khoảng một năm hẹn hò. Đây là người đàn ông được Vân Trang quyết định sẽ đi cùng con đường dài sau chuyện tình yêu không thành trước đó.

Chia sẻ về ông xã, Vân Trang cho biết Hữu Quân là người yêu chiều và chăm sóc vợ rất chu đáo.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI