Vân Trang, Diễm My 9x, HH Đặng Thu Thảo vui trung thu cùng trẻ em

08/09/2014 - 02:19

PNO - PNO - Hai mỹ nhân của showbiz Việt đã có những phút giây vui chơi bên các bé và trao những phần quà ý ngĩa trong chương trình Trăng cười 2014 diễn ra sáng nay - 7/9.

edf40wrjww2tblPage:Content

Trăng cười 2014 là chương trình vui trung thu cùng trẻ em từ các làng SOS và các làng trẻ khác đã diễn ra cùng lúc tại 10 thành phố có hệ thống rạp CGV trên toàn quốc Các bạn nhỏ được cùng vui chơi, giao lưu, nhận quà trung thu và cùng xem bộ phim Mr. Peabody & Sherman.

Đặc biệt, trong chương trình tại TP.HCM, có sự đồng hành của các đại sứ: người mẫu Thúy Hạnh, DV Vân Trang, Diễm My 9x, Thanh Trúc và MC Nguyên Khang. Các vị khách mời đã có những phút giây vui chơi bên các bé để chia sẻ yêu thương giúp các em quên đi mặc cảm cuộc sống để có được cái tết tình thân trọn vẹn.

Van Trang, Diem My 9x, HH Dang Thu Thao vui trung thu cung tre em

Người đẹp Vân Trang từ lúc vào chương trình là cứ tíu tít bên các bé. Các trò chơi thiếu nhi được Vân Trang triển khai và hòa nhập rất tốt. Cô diễn viên xinh đẹp cho biết bản thân cô rất thích con nít nên ở mỗi lúc về quê là cứ bám lấy mấy đứa cháu nhỏ không rời. Một phần nữa, cô cảm thấy đồng cảm với các bé vì thiếu vắng tình thương trong cuộc sống. Nhìn ánh mắt trẻ thơ trong sáng, vô tư cứ cứ long lanh như sắp khóc mỗi khi được cô quan tâm chăm sóc và phát quà khiến Vân Trang không kìm được xúc động.

Van Trang, Diem My 9x, HH Dang Thu Thao vui trung thu cung tre em

Diễm My 9X cũng rất xông xáo trong bên cạnh các em. Đây không phải là hoạt động vui trung thu với trẻ em đầu tiên Diễm My tham gia trong tết trung thu này. Trước đó, từng đến các trung tâm khuyết tật, mái ấm để phát quà cho các em.

Tại Hà Nội, các em thiếu nhi mồi côi đã được giao lưu, vui chơi cùng Á hậu Thụy vân, Á hậu Hoàng Anh, người mẫu Thúy Hằng. Cũng trong chương trình sáng nay tại Hà Nội, ông Dong Won Kwak - Tổng Giám đốc của CGV đã đại diện đơn vị tổ chức trao tặng đại diện SOS Việt Nam số tiền 35 triệu đồng nhằm hỗ trợ các hoạt động tiếp theo cho làng trẻ SOS Việt Nam. Đây là số tiền được quyên góp nội bộ của CJ Group dành cho trẻ em Việt Nam.

Cùng lúc đó, gần 800 em thiếu nhi xã Lý Nhơn (Cần Giờ) đã có một đêm Trung thu ấm áp khi có các nghệ sĩ đến thăm, vui chơi và biểu diễn phục vụ văn nghệ.

Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo - gương mặt gần như gắn liền với các hoạt động thiện nguyện kể từ khi đăng quang đến giờ - hồ hởi chia sẻ cô rất hạnh phúc và phấn khởi khi được chung tay mang niềm vui đến cho các em thiếu nhi ở vùng đất còn nhiều khó khăn. Hoa hậu chỉ vừa trở về từ Cần Thơ đêm 5/9, cũng trong một chương trình vui Trung thu với các em thiếu nhi có hoàn cảnh kém may mắn.

Van Trang, Diem My 9x, HH Dang Thu Thao vui trung thu cung tre em

Đặng Thu Thảo chia sẻ: “Mặc dù vẫn còn mệt sau chuyến đi nhưng Thảo rất vui khi tiếp tục nhận lời tham gia những chương trình như thế này. Thảo không biết đàn, không biết hát, cũng không biết nhảy múa, chỉ mong giúp được sức mình chừng nào hay chừng đó để các em đón một mùa Trung thu trọn vẹn”.

Ngoài Đặng Thu Thảo, Nguyễn Đình Thanh Tâm, Trăng cho em còn có sự tham gia của Hằng Bingboong (Giọng Hát Việt 2012), Hòa Minzy (Quán quân Học viện Ngôi sao 2014) và cặp Đông Hùng - Phương Linh (hạng 3 & 4 Vietnam Idol 2014). Hai gương mặt trẻ Hằng Bingboong và Hòa Minzy được nhiều em thiếu nhi nhận ra, xin chụp hình chung và liên tục vỗ tay cổ vũ cho phần trình diễn của họ (Hằng Bingboong thể hiện Thu cuối phiên bản remix, Hòa Minzy trình bày Thư chưa gửi anh).

Van Trang, Diem My 9x, HH Dang Thu Thao vui trung thu cung tre em

Đông Hùng - Phương Linh ban đầu có phần hơi e dè trước sự “áp đảo” của các em thiếu nhi, nhưng về sau họ cũng sẵn sàng “xắn tay” làm lồng đèn, gói quà và tận tay trao tặng cho các em thiếu nhi xã Lý Nhơn có một cái Tết Trung thu ấm áp.

Ngoài gian hàng trò chơi dân gian, vẽ, tô tượng, đêm diễn văn nghệ được thực hiện vào buổi tối đã thu hút hàng trăm em thiếu nhi tham gia. Đặc biệt, chương trình còn trao tặng 20 suất học bổng với mỗi suất gồm tiền mặt (500.000VND), tập/vở, dụng cụ học tập và 10 chiếc xe đạp cho 30 gương học tập tiêu biểu của xã.

SƯƠNG LAM

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI