Vân Dung mất ngủ, sợ hãi, nghẹt thở khi lần đầu chơi gameshow

25/09/2019 - 11:58

PNO - Gần 30 năm làm nghề, 'chinh chiến' ở mọi loại vai nhưng hầu như Vân Dung không hề xuất hiện trong gameshow nào.

Là một trong những nghệ sĩ hài nổi tiếng của làng giải trí miền Bắc với gần 30 năm kinh nghiệm trong nghề, nhưng khác với nhiều đồng nghiệp, nghệ sĩ Vân Dung chưa xuất hiện ở bất kỳ gameshow nào. Nữ nghệ sĩ chỉ gắn bó với sân khấu, màn ảnh nhỏ. Chính vì thế, khi Vân Dung xuất hiện ở Ký ức vui vẻ, nhiều người không khỏi bất ngờ. 

Van Dung mat ngu, so hai, nghet tho khi lan dau choi gameshow
Vân Dung chủ yếu gắn bó với sân khấu, phim ảnh và chưa từng tham gia gamehsow

Bản thân Vân Dung cũng bối rối, căng thẳng thấy rõ ở lần đầu tiên bước vào gameshow này. “Nói thật với quý vị em mất ngủ 2 đêm liền vì đời em chưa chơi gameshow bao giờ, chưa biết hát karaoke bao giờ nên em không biết hôm nay em sẽ sống và chiến đấu như thế nào. Hôm nay thi cùng các anh chị nếu thấy em sắp chết thì mọi người cứu em lên”- Vân Dung hài hước. 

Van Dung mat ngu, so hai, nghet tho khi lan dau choi gameshow
Vân Dung hồi hộp, mất ngủ khi lần đầu tham gia gameshow

Nữ nghệ sĩ cho biết, lý cho cô nhận lời tham gia Ký ức vui vẻ vì thấy được ý nghĩa, sự hài hước thông qua những kỷ niệm được nhắc lại. Hiện tại, Vân Dung khá bận với lịch trình tập luyện các chương trình cuối năm, đặc biệt là Táo quân nhưng vẫn sắp xếp để tham gia cùng.

Vân Dung mất ngủ, cảm thấy nghẹt thở khi lần đầu tham gia gameshow:

 

Vân Dung bắt đầu hoạt động từ năm 1992. Nữ nghệ sĩ bắt đầu được khán giả biết đến khi tham gia chương trình Đời cười của Nhà hát Tuổi trẻ. Sau đó, tên tuổi Vân Dung phủ sóng thông qua các chương trình của VTV như Gặp nhau cuối tuần, Gala cười, Táo quân (từ năm 2003 đến nay). Vân Dung còn là gương mặt quen thuộc trong các phim truyền hình.

Một số tiểu phẩm nổi tiếng của Vân Dung có thể kể đến như: Tế gà (diễn cùng Quang Thắng, Công Lý), Kẻ cắp gặp bà già (diễn cùng Quang Thắng, Xuân Bắc), Từ Thức gặp nạn (diễn cùng Minh Vượng, Tự Long, Công Lý, Quang Thắng)... Với Táo quân, Vân Dung đảm nhận nhiều vai trò, thay đổi qua từng năm như: Táo Y tế, Táo Giáo dục, Táo Xã hội...

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI