Vận đen đeo bám Hà Hồ tới tận cuối năm

18/12/2015 - 06:18

PNO - Gần tới cuối năm mà vận đen vẫn còn đeo đuổi Hà Hồ không tha. Cô bị dư luận ném đá khi phá bài Quảng bình quê ta ơi.

Hà Hồ nhận lời tham gia lễ khai mạc Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 35 được tổ chức tại Quảng Bình vào tối 16/12. Hồ Ngọc Hà vinh dự khi được mời đứng trên sân khấu của sự kiện này. Cô đã gửi đến khán giả truyền hình ca khúc Quảng Bình quê ta ơi theo một phong cách hoàn toàn mới.

Sau khi phần trình diễn của cô được đăng tải lên trang web của chương trình, nhiều  khán giả phản đối và cho rằng, bản phối mới hoàn toàn không phù hợp với một ca khúc tình cảm về quê hương. 

Đã từ lâu, ca khúc này được coi là “tỉnh ca”, là niềm tự hào của người dân Quảng Bình. Người Quảng Bình, từ cụ già đến trẻ nhỏ, không ai là không biết, không thuộc từng nốt nhạc, từng ca từ của bài hát. Đối với dân Quảng Bình xa quê, phiêu bạt nơi đất khách quê người, Quảng Bình quê ta ơi càng gợi niềm tự hào, nỗi xúc động rưng rưng.

Van den deo bam Ha Ho toi tan cuoi nam
Gần tới cuối năm mà vận đen vẫn còn đeo đuổi Hà Hồ không tha. Cô bị dư luận ném đá khi phá cách bài Quảng bình quê ta ơi.

Sinh thời, Đại tướng Võ Nguyên Giáp rất yêu thích bài hát này. Có lần giao lưu với lực lượng cán bộ, chiến sĩ công an Quảng Bình, Đại tướng động viên: “Khó khăn nhiều nhưng các cháu luôn phải học tập, luôn cố gắng, khi nào khó khăn quá thì cùng nhau hát bài Quảng Bình quê ta ơi để phấn chấn mà phấn đấu”.

Trong 1.559 ngày Đại tướng điều trị tại bệnh viện 108, chị em điều dưỡng viên vẫn thường lấy điện thoại mở bài Quảng Bình quê ta ơi cho ông nghe. Những lúc ấy, mắt ông thường rơm rớm lệ.

Quảng Bình quê ta ơi là một khúc hát có sức khơi dậy lòng tự hào, sức mạnh đoàn kết từ những người dân cùng chung nơi chôn nhau cắt rốn.

Ấy vậy, Hà Hồ đã phá nát ca khúc mà Đại tướng Võ Nguyên Giáp yêu thích. 1 bài hát hay mà trình bày một cách nhố nhăng, vũ đạo bốc lửa.

Hà Hồ đang chịu phải chỉ trích của nhiều người. Xem ra năm nay là năm vận đen của Hà Hồ. Hết scandal này đến scandal khác khiến cô phải lao đao mất ngôi nữ hoàng giải trí, bị dư luận nhiều lần quay lưng. 

Minh Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI