Vẫn chưa quên được đại gia, Ngọc Trinh là người yêu chung tình nhất nhì showbiz?

10/11/2016 - 11:45

PNO - Ngọc Trinh không muốn tin vào sự thật đã chia tay với bạn trai đại gia, cô mong rằng thời gian sẽ chữa lành mọi thứ.

Chuyện tình 8 năm của Ngọc Trinh và vị đại gia dấu mặt từng nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận. Không cần công khai ra mặt nhưng người hâm mộ đều hiểu đằng sau tên tuổi của Ngọc Trinh, một phần là nhờ bệ đỡ của bạn trai đại gia.

Khi yêu, Ngọc Trinh ngoan ngoãn chấp nhận làm “người tình nhỏ bé”, không cần danh phận và nhận lấy nhiều thiệt thòi về mình. Những tưởng cứ thế, tình yêu 8 năm ấy sẽ được bền lâu nhưng cách đây vài tháng, chị gái Ngọc Trinh up mở chuyện em gái gầy guộc sau khi bị đại gia phản bội khiến công chúng không khỏi bất ngờ. Về phía Ngọc Trinh, người đẹp vẫn luôn im lặng, thỉnh thoảng cô lại đăng một dòng tâm trạng buồn bã.

Van chua quen duoc dai gia, Ngoc Trinh la nguoi yeu chung tinh nhat nhi showbiz?
Đầu tháng 9, chị gái Ngọc Trinh liên tục đăng status up mở chuyện Ngọc Trinh chia tay đại gia

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh vừa đăng một đoạn status khá dài ẩn ý nói về chuyện chia tay với đại gia.

Ngọc Trinh mở đầu bằng việc thú nhận như một kẻ thất bại trong tình yêu: “Một ngày thật buồn và tồi tệ, cảm giác dường như mọi thứ đang chống lại chính mình.”

Van chua quen duoc dai gia, Ngoc Trinh la nguoi yeu chung tinh nhat nhi showbiz?
Ngọc Trinh chưa quên được bạn trai đại gia

Trong chuyện chia tay với vị đại gia, chính Ngọc Trinh cũng bất ngờ và không muốn tin vào điều đó: “Đôi khi có những chuyện xảy ra thật bất ngờ khiến tôi không muốn tin điều đó, nhưng kết cục là tôi vẫn phải tin vào sự thật này, vẫn phải đối mặt với nó vì đây chính là quy tắc của cuộc sống!”, Ngọc Trinh chia sẻ.

Dù vẫn còn lưu luyến tình yêu nhưng không thể cứ ôm mãi cuộc tình trong dĩ vãng, Ngọc Trinh mạnh mẽ buông bỏ: “Kể từ giờ phút này, tôi sẽ không cho phép bản thân suy nghĩ gì về người đó nữa, cũng sẽ không liên quan gì đến nhau trong cuộc sống này. Chỉ như 2 đường thẳng song song không bao giờ giao nhau. Tất cả đều đã đủ, quá đủ cho mọi chuyện và bây giờ chính là lúc thật sự kết thúc mọi thứ!”

Và Ngọc Trinh tin rằng thời gian là liều thuốc tốt nhất để chữa lành vết thương. “Tôi tin rằng mọi chuyện trên đời đều sẽ có cách giải quyết. 1 ngày, 2 ngày không được thì 1 năm, 2 năm, tôi sẽ tự tìm ra chính câu trả lời mà tôi muốn và tôi cần. Giờ thì đứng lên, nhìn thẳng về phía trước, tiếp tục buớc đi, mọi chuyện đều rồi sẽ ổn cả thôi. Cố lên!”

Qua dòng trạng thái của Ngọc Trinh, dễ nhận thấy tấm chân tình của cô dành cho người cũ vẫn còn rất sâu nặng. Không phải dễ dàng khiến người đẹp có thể quên được mối tình 8 năm đầy kỷ niệm.

Thời gian này, Ngọc Trinh chăm chỉ đi chạy show, cô thử sức ở nhiều lĩnh vực như ca hát, vũ đạo, tham gia gameshow truyền hình, kinh doanh… Dường như chân dài muốn làm cho mình bận rộn để ít có thời gian buồn về chuyện tình cảm.

Van chua quen duoc dai gia, Ngoc Trinh la nguoi yeu chung tinh nhat nhi showbiz?
Xinh đẹp, nổi tiếng, khi yêu Ngọc Trinh vẫn yếu đuối và hết mình

Nổi tiếng, xinh đẹp là thế nhưng có lẽ trong tình yêu Ngọc Trinh vẫn là một người phụ nữ yếu đuối, yêu hết mình và là một người yêu chung thủy. Thử hỏi điều này, mấy ai trong showbiz đã làm được như cô?

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI