Uyên Linh trở lại sau 3 năm, không còn Dũng Dalat bên cạnh

03/11/2017 - 12:39

PNO - 'Người tình âm nhạc' lẫn người yêu ngoài đời của Uyên Linh, Dũng Dalat, không phải là người phụ trách ca khúc đánh dấu sự 'trở lại' của cô sau 3 năm, kể từ MV 'Sắc màu cuộc sống' năm 2015.

Sau MV Sắc màu cuộc sống ra mắt vào năm 2015, mãi gần 3 năm, Uyên Linh mới cho ra đời MV mới. Theo chia sẻ từ phía ê-kíp của nữ ca sĩ, Uyên Linh sẽ trình bày ca khúc Bài hát của em cho MV này.

Uyen Linh tro lai sau 3 nam, khong con Dung Dalat ben canh
Uyên Linh trong MV Sắc màu cuộc sống

MV lấy bối cảnh xưa cũ làm phông nền như: kho nhạc cụ cũ, giấy nhạc đã ố màu, hành lang, khán phòng với những hàng ghế dài không người… Những giai điệu buồn của bài hát như một sự hoài niệm về quá khứ, vừa là lời chào tạm biệt cho những gì đã qua. Đồng thời, Uyên Linh cũng sẽ mang đến một lối đi cho nhân vật của mình khi bước ra một vùng trời sáng hơn khi chấp nhận từ bỏ quá khứ.

Uyen Linh tro lai sau 3 nam, khong con Dung Dalat ben canh
Hình ảnh của Uyên Linh được hé lộ trong MV mới

Không còn Dũng Dalat - cái tên gắn bó với âm nhạc của Uyên Linh lẫn cuộc đời cô những năm vừa qua, Bài hát của em là sáng tác của một nhạc sĩ với biệt danh Nhạc của Trang, người Hà Nội. Chia sẻ về việc lựa chọn ca khúc buồn man mác cho sự trở lại, Uyên Linh cho biết chị đã ấn tượng với sáng tác này khi còn là bản demo. Ngoài ra, Uyên Linh tìm thấy được chính mình trong bài hát.

Teaser MV Bài hát của em do Uyên Linh thể hiện:

 

Gần 3 năm qua, Uyên Linh hoạt động khá im ắng. Cô chọn đi một con đường không phải được tung hô trên truyền thông mỗi ngày, nhưng cũng là con đường dễ khiến bị lãng quên nhất. 

Ngoài MV được đề cập bên trên, gần đây nữ ca sĩ có giới thiệu một số ca khúc như: Xin giữ em cho hoàng hôn, Đừng buông tay nhé, gần đây nhất là Đi để trở về, nhạc phim Dạ cổ hoài lang- một con số ít ỏi so với các ca sĩ nhiều nội lực khác.

Uyen Linh tro lai sau 3 nam, khong con Dung Dalat ben canh
Trong gần 3 năm qua, Uyên Linh hoạt động nhạt nhoà dù giọng hát đầy nội lực

Với sự trở lại sau gần 3 năm này, với việc không còn Dũng Dalat với vai trò sản xuất, sáng tác hay phối khí, khán giả đang chờ đợi ở cô một màu sắc khác, đột phá hơn nhiều với "Uyên Linh tình ca" bình lặng của mấy năm qua.     

Uyen Linh tro lai sau 3 nam, khong con Dung Dalat ben canh
Chất cổ điển trong MV của Uyên Linh không phải là màu sắc mới so với thị trường âm nhạc năm 2017

Ngày 4/11 tới đây, MV của Uyên Linh sẽ chính thức được giới thiệu đến khán giả.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI