Ưng Hoàng Phúc tái xuất trong Tôi toả sáng

05/08/2014 - 17:56

PNO - PNO - Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc và Trang Pháp sẽ là hai nhân vật chính tiếp theo của liveshow Tôi tỏa sáng, diễn ra vào 20g30 ngày 16/8 tại Trung tâm Hội nghị Queen Hall (TP.HCM).

edf40wrjww2tblPage:Content

Ung Hoang Phuc tai xuat trong Toi toa sang

Có lẽ sự xuất hiện của Ưng Hoàng Phúc trong Tôi tỏa sáng là một điều khá bất ngờ. Vì xét về tuổi đời lẫn tuổi nghề, anh đều dày dạn hơn nhiều gương mặt ca sĩ ở các số trước. Khán giả biết đến Ưng Hoàng Phúc khi anh còn là thành viên của nhóm nhạc 1088 nổi tiếng một thời.

Ung Hoang Phuc tai xuat trong Toi toa sang

Đến năm 2002, nhóm 1088 tan rã, Ưng Hoàng Phúc mới bắt đầu sự nghiệp solo và nhanh chóng tạo được tiếng vang nhờ ngoại hình nổi bật cùng chất giọng trong, khỏe. Các album của Ưng Hoàng Phúc khi phát hành đều thành công rực rỡ với hàng loạt bản hit được giới trẻ thuộc nằm lòng và đạt được doanh thu vài chục nghìn bản như Vol.1 - 55,000 bản, Vol 2 - 35,000 bản, Vol 3 - 66,000 bản, Vol 4 - 50,000 bản... - con số cho đến nay rất ít ca sĩ đạt được.

Nhưng sau những scandal không đáng có cùng tình trạng sức khỏe kém, Ưng Hoàng Phúc đã vắng bóng trong showbiz Việt một thời gian dài. Sự xuất hiện trở lại của Ưng Hoàng Phúc trong liveshow Tôi tỏa sáng sau thời gian điều trị thoát vị đĩa đệm cột sống là một bất ngờ thú vị của chương trình và cũng là tin vui dành cho fan của anh.

Chia sẻ về sự trở lại của mình, Ưng Hoàng Phúc cho biết: “Dù có bề dày ca hát nhưng với hai, ba lần bị chấn thương, gián đoạn sự nghiệp thì Phúc nghĩ Tôi tỏa sáng là sân chơi thích hợp để Phúc trở lại - giới thiệu hình ảnh mới, những bài hát mới đến khán giả trẻ trên cả nước".

Ung Hoang Phuc tai xuat trong Toi toa sang

Song hành cùng Ưng Hoàng Phúc trong liveshow Tôi tỏa sáng là Trang Pháp, một nữ ca sĩ trẻ, mới của làng nhạc Việt. Tuy bén duyên với nghệ thuật từ năm 2008 nhờ bộ phim Nhật ký Vàng Anh, nhưng đến năm 2011, cô mới bắt đầu theo đuổi con đường ca hát.

Trang Pháp nổi tiếng với hàng loạt hit nhạc phim, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Với thành công bước đầu cùng những lợi thế mà bản thân có được như chất giọng, khả năng sáng tác, ngoại hình sáng, ê-kíp hùng hậu, Trang Pháp được kỳ vọng sẽ nhanh chóng trở thành một ngôi sao mới.

Ung Hoang Phuc tai xuat trong Toi toa sang

Cuối năm 2012, Trang Pháp chính thức giới thiệu album Chạy trốn (Runaway) tập hợp những ca khúc do chính cô sáng tác từ khi 11 tuổi. Sau đó, cô tiếp tục ra mắt album The OST gồm những ca khúc nhạc phim như Như là mơ (Long Ruồi), Phiên bản khác, Gone Gone Gone (Scandal), Đến bên em (Ba đám cưới một đời chồng), Nếu chưa từng quen (Vợ tôi là số 1)...

Ung Hoang Phuc tai xuat trong Toi toa sang

Để đánh dấu cho liveshow Tôi tỏa sáng - liveshow chung đầu tiên, Trang Pháp và Ưng Hoàng Phúc vừa thực hiện bộ ảnh mang chủ đề “underwater”, với những hình ảnh lung linh, huyền ảo dưới nước. Bộ ảnh được thực hiện tại một hồ bơi tại Q.7 trong thời tiết mưa bão. Cả hai đã mất 5 tiếng đồng hồ ngâm mình trong nước và dầm mình trong cơn mưa.

Ung Hoang Phuc tai xuat trong Toi toa sang

Tuy rất lạnh và đau vì bị trượt chân va vào thành hồ nhiều lần nhưng cả hai không hề than vãn mà rất nhiệt tình, chuyên nghiệp, sẵn sàng nín thở ngụp lặn nhiều lần dưới nước cùng với nhiếp ảnh gia để có những bức ảnh đẹp.

SƯƠNG LAM

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI