Ưng Hoàng Phúc làm phim về thế giới ngầm

19/08/2018 - 12:00

PNO - Sau những dự án chuyên về âm nhạc, nam ca sĩ quyết định đổi gió, thực hiện một bộ phim ngắn kết hợp giữa hành động và tình cảm lãng mạn, đồng thời giới thiệu hai ca khúc mới.

Nhân dịp sinh nhật, Ưng Hoàng Phúc giới thiệu phim ngắn Sóng ngầm 2 - Vệ sĩ bất đắc dĩ. Đây là sản phẩm dài hơi nhất từ trước đến nay của Ưng Hoàng Phúc, cũng là dự án quan trọng thứ hai trong năm 2018 của anh sau MV và show Tái sinh hồi tháng Ba.

Ung Hoang Phuc lam phim ve the gioi ngam
Ưng Hoàng Phúc và bạn diễn trong phim ngắn Sóng ngầm 2

Sóng ngầm 2 được thực hiện nối tiếp từ bộ phim ngắn Sóng ngầm cách đây 11 năm. Phim thuộc thể loại hành động, kể về cuộc hành trình làm vệ sĩ bất đắc dĩ của Phúc (một vệ sĩ đã ẩn mình sau nhiều năm lăn lộn) và nảy sinh tình cảm với con gái của người chủ.

Thông qua phim, nam ca sĩ còn giới thiệu hai ca khúc mới: Tìm không ra lối của Hamlet Trương và Người sẽ đi tìm em của DickSon.

Là một trong những ca sĩ tiên phong làm phim ngắn kết hợp ca nhạc, nhưng có một quãng thời gian, sự nghiệp của Ưng Hoàng Phúc xuống dốc do vấn đề sức khoẻ, nên anh phải tạm dừng.

Dẫu vậy, nam ca sĩ vẫn nhẹ nhàng và vui vẻ trước thành tựu của các đồng nghiệp: “Thời gian luôn luôn trôi, chúng ta phải sống cho tương lai. Ngay ở thời kỳ đỉnh cao, tôi chưa bao giờ nghĩ sau này phải chạnh lòng về bất kỳ điều gì. Tôi tin mình đủ hiểu về cuộc sống, có tu tập để tâm lúc nào cũng nhẹ nhàng, vui vẻ. Tôi luôn nghĩ về những điều tích cực”.

Phim Sóng ngầm 2 - Vệ sĩ bất đắc dĩ:

Phim có nhiều pha võ thuật do chính Ưng Hoàng Phúc thực hiện. Tuy nhiên, với thể loại hành động, phim cũng chứa không ít cảnh bạo lực. Các đạo cụ trong phim đều là thật nhưng không sắc bén, để tránh việc gây sát thương trong quá trình quay.

Khi được hỏi về việc cân nhắc, kiểm soát yếu tố bạo lực trong sản phẩm dành cho khán giả trẻ, Ưng Hoàng Phúc đáp: “Bạo lực hay không, bạo lực như thế nào đều phụ thuộc vào chủ ý, mong muốn của người thực hiện. Từ đầu đến cuối phim, tôi có những cảnh khiến người xem phải suy nghĩ - muốn làm gì, trước tiên phải nghĩ đến hậu quả. Đó cũng là thông điệp mà tôi mong muốn gửi gắm qua sản phẩm này”.

Ung Hoang Phuc lam phim ve the gioi ngam
Ưng Hoàng Phúc tự thực hiện các cảnh võ thuật trong phim

Trước Ưng Hoàng Phúc, một vài nghệ sĩ khác như Thu Trang, Will... cũng làm phim ngắn với chủ đề về giới giang hồ và được ưa chuộng. Dẫu vậy, Ưng Hoàng Phúc nói, anh không quan sát hay phải so sánh bản thân với bất kỳ ai, vì mỗi người đều có câu chuyện riêng.

“Tôi không áp lực về chuyện lượt xem. Thị trường âm nhạc luôn có biến động, thị hiếu khán giả thay đổi không ngừng nên cũng rất khó lường trước sản phẩm hot hay không. Ngoài chất lượng sản phẩm, cần một chút duyên trời để thành công. Tôi cứ làm hết mình, còn cảm nhận hãy để khán giả”, nam ca sĩ chia sẻ.

Thành Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI