Ưng Hoàng Phúc bức xúc vì bị giả mạo

12/01/2017 - 18:57

PNO - Ưng Hoàng Phúc cho biết có một nữ fan cuồng mạo nhận anh, lập ra rất nhiều tài khoản mạng xã hội mang tên anh rồi đưa những thông tin bôi nhọ anh.

Hôm qua, Ưng Hoàng Phúc gây sốc khi đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh đống tiền và cho biết đó là tiền cát-sê của một đêm diễn. Nhẩm tính theo hình ảnh, số tiền đó ít nhất vài trăm triệu. Sự việc khiến chia ra làm 2 luồng dư luận, một bên trầm trồ về khả năng kiếm tiền của nam ca sĩ, bên còn lại cho rằng việc khoe tiền này thật lố bịch.

Ung Hoang Phuc buc xuc vi bi gia mao
Hình ảnh những cọc tiền mà tài khoản giả mạo Ưng Hoàng Phúc đăng tải, khiến anh nhận nhiều "gạch đá"

Chẳng những thế, nhiều người còn liên tưởng đến sự việc năm trên đống tiền của Quang Lê ngày nào và dành không ít "gạch đá" cho anh. Tuy nhiên, theo Ưng Hoàng Phúc, hình ảnh đó là giả và tài khoản mạng xã hội đó cũng là giả. "Không bao giờ có chuyện tôi đi khoe tiền cát-sê kiểu như vậy. Một người nào đó đang làm điều đó để gây tổn hại đến hình ảnh của tôi", anh nói. 

Cũng theo anh, hiện trên mạng có rất nhiều tài khoản giả mạo mang tên Ưng Hoàng Phúc, các tài khoản đó kết bạn với bạn bè, đồng nghiệp của anh rồi thường xuyên đăng tải những hình ảnh và thông tin bịa đặt, bất lợi về anh lên. Hiện tại, trang giả mạo anh đăng tải tiền cat-sê được anh dự đoán là của một nữ fan cuồng.

Ung Hoang Phuc buc xuc vi bi gia mao
Nam ca sĩ hiện đang hạnh phúc với người mẫu Kim Cương

"Có một fan nữ, bạn ấy cứ lập hết trang giả này đến trang giả khác mang tên tôi. Tôi đã tìm nhiều cách nhưng chưa giải quyết được", anh nói. Anh cũng cho biết, các tài khoane mạng xã hộ giả này có lượng người kết bạn và theo dõi khá lơn nên gây ảnh hưởng đến anh không nhỏ. 

Duyên Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI