Tỷ phú tài trợ trường Havard chia tay vợ để đến với cô nữ sinh năm cuối kém 34 tuổi

16/08/2016 - 06:56

PNO - Tỷ phú bất động sản Andrew Farkas đã ly dị người vợ thứ hai xinh đẹp của mình sau 15 năm chung sống để đến với cô nữ sinh 22 tuổi, sinh viên năm cuối của đại học Havard.

Farkas là nhà tài trợ lớn của Harvard và là "chủ tịch và ông chủ" của Hasty Pudding Institute of 1770 (một câu lạc bộ dành cho những sinh viên trường Havard), câu lạc bộ xã hội nổi tiếng giúp sinh viên trau dồi tài năng về nghệ thuật. Thậm chí, trong khuôn viên trường còn có một đại sảnh mang tên ông, có tên là Farkas Hall.

Ty phu tai tro truong Havard chia tay vo de den voi co nu sinh nam cuoi kem 34 tuoi
Người vợ hai có mái tóc vàng hoe của tỷ phú Farkas.

Theo một nguồn tin, "bạn gái mới của ông, người Pakistan, vẫn đang học trong trường và trẻ hơn cô con gái của ông với bà vợ đầu. Ông đã thuê một ngôi nhà ở khu vực North Haven cho bạn gái và họ đang mở tiệc lớn cùng với bạn bè của cô gái ăn mừng ông đã li dị." Farkas cũng chính là ông chủ của khu resort lớn ở nước Mỹ Montauk Yacht Club.

Ty phu tai tro truong Havard chia tay vo de den voi co nu sinh nam cuoi kem 34 tuoi
Khu resort Montauk Yacht Club.

Theo một nguồn tin khác thì cặp đôi không gặp nhau qua câu lạc bộ Hasty Pudding Club mà ông đã sáng lập ra ở trường Havard, "cô ấy không có liên quan gì tới câu lạc bộ này". Mọi thứ dường như đang tiến triển rất tốt đẹp mặc dù khoảng cách tuổi tác giữa hai người lên đến 34 tuổi.

Farkas, người sáng lập ngân hàng thương mại bất động sản Island Capital Group,đã ly dị cô gái tóc vàng yểu điệu Sandi, người đã sinh cho ông hai cậu con trai hồi đầu năm nay. Nghe có vẻ như ông Farkas là một người chồng phũ phàng, tuy nhiên, Sandi - một nhà viết kịch và nhà viết kịch bản phim đồng thời là người sáng lập câu lạc bộ Playwright of New York, đã nhận được một món bồi thường cực kỳ lớn từ người chồng tỷ phú của mình. Ông đã trả số tài sản bồi thường nhiều gấp 3 lần so với những gì mà ông cần trả. Cuộc li dị diễn ra trong êm đềm và hết sức nhanh chóng.

Họ đã đem ngôi nhà mặt phố khu Upper East Side (phía đông Thượng Manhattan) của mình ra rao bán với giá 42,5 triệu Đô la (khoảng 950 tỷ đồng). Ngôi nhà đá vôi cổ điển 5 tầng rộng gần 3,4 nghìn mét vuông với 5 phòng ngủ cộng với khu nhân viên và 3 phòng bếp.

Ty phu tai tro truong Havard chia tay vo de den voi co nu sinh nam cuoi kem 34 tuoi
Bên trong căn nhà trăm tỷ đô của tỷ phú Farkas.

Ông còn sở hữu một căn biệt thự tuyệt đẹp ở bên bờ sông Bắc Haven rộng hơn 44 nghìn mét vuông. Sandi gần đây đã mua một ngôi nhà riêng ở Sag Harbor.

Minh Minh


 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI