Tỷ phú rợp trời!

10/01/2015 - 16:29

PNO - PNCN - Hồi đó, kiếm một tỷ phú đỏ con mắt. Bây giờ, rờ đâu cũng trúng… tỷ phú. Trời, tỷ phú mà cứ như lá mùa thu.

edf40wrjww2tblPage:Content

Ty phu rop troi!

Nhứt là trong giới sâu-bít. Bữa nay, người này xách túi 1,6 tỷ đi dự sự kiện. Bữa sau, người kia bận cái váy đầm ba tỷ đi xem trình diễn thời trang! Qua bữa khác, có người lên phây-búc khoe chồng mới tặng quà sinh nhựt là chiếc xe hơi có bao nhiêu đâu, cỡ... vài tỷ đồng hà! Rồi bữa nữa, có báo đưa tin ca sĩ trẻ bận áo hờ hững, lái xe tiền tỷ đi ăn bánh bèo vỉa hè... Suýt ngất!

Những sao cỡ bự như Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Hồ Quỳnh Hương có nhà, có xe, có quần áo, giày dép, đồng hồ, cà rá với giá trị hàng tỷ đã... hết ngon lành rồi. Đàn em, đàn cháu lóc cóc ngày nào, giờ đây cũng chẳng hề thua kém. Một Vy Oanh chưa tiếng tăm bao nhiêu cũng sắm xe bảy tỷ, bỏ ra mấy tỷ nữa để làm MV. Thiên hạ lé hết cả mắt.

Một Cao Thái Sơn hùng hổ khoe, chỉ hai ngày chăm con gái (chưa biết ở đâu ra) đã tốn cả tỷ đồng. Ảnh còn nói: tiền không quan trọng, con gái là quà tặng của thượng đế, để lo cho con yêu, tốn bao nhiêu tôi cũng sẵn sàng. Thiệt là lạnh gáy. Ca sĩ Đông Nhi, một thời với các ca khúc tuổi teen nào sữa nào da-ua, mới đây lột xác thành ca sĩ gợi cảm, và nhảy phóc lên hàng tỷ phú với chiếc xe hơi mới cáu khoảng hai tỷ, sắm vào dịp cuối năm rồi. Nhìn cổ mặc váy đỏ, chễm chệ ngồi sau vô-lăng của chiếc xe hơi màu đen bóng lộn mà thầm hát “tôi có một khát khao, tôi có một ước ao”.

Chưa đâu, còn nữa nè. “Bà mẹ nhí” Angela Phương Trinh, hot-gơ Chi Pu lái xe hơi tiền tỷ đi... thi nhảy, mới hết hồn. “Bà mẹ nhí” giờ hết nhí rồi, mà được kêu rền vang là “nữ hoàng thảm đỏ” đã hai lần sắm xe hơi tiền tỷ: chiếc đầu tiên hai tỷ (đã “quẳng” cho cô em gái rồi), chiếc hiện tại sáu tỷ! Hỏi tiền đâu mà lắm thế, có đại gia nào núp đằng sau làm “tài trợ kim cương” chăng? “Mẹ nhí” nhí nhảnh trả lời: là thù lao tham dự sự kiện, thù lao đi hát bập bõm, thù lao làm quảng cáo ầm ầm rồi dành dụm, tích cóp được chớ ở đâu! Ôi, con người ta thiệt là sang chảnh!

Hot-gơ Chi Pu cũng vậy, chỉ sau một năm cày cuốc với sự kiện, với quảng cáo, với phim ảnh, cổ sắm được “con Mẹc” hai tỷ đồng! Hương Giang Ai-đồ cũng mới sắm con xe hai tỷ, tự lái xe đi hát, đi đón bạn trai từ Canada về chơi. Chậc! Chậc! Nghe sao mà dễ như ăn cơm sườn.

Và, tỷ phú mới nhứt, trẻ nhứt, vừa xuất hiện trên vòm trời ca nhạc không bao lâu, khiến không chỉ người hâm mộ mà cả các sao thấp, sao cao trong cộng đồng hoạt động nghệ thuật cũng phải chắc lưỡi trầm trồ (pha chút gia vị... gato - ghen ăn tức ở): ca sĩ nhí Phương Mỹ Chi! Cháu nó vừa ẵm giải thưởng một tỷ đồng của chương trình Bài hát yêu thích năm 2014 kìa. Đó là chưa kể thù lao các sô diễn đây đó, rồi nhạc chuông, nhạc chờ... tùm lum thứ, gom góp lại chắc cũng cả tỷ! Có điều, cháu nó chưa công bố mua xe hơi thôi...

Dẫu sao, cũng mừng cho thành quả lao động (thật sợ) của con người ta. Có làm có hưởng. Dòm thấy “tiền đồ” xán lạn của “họ”, không ít bậc cha mẹ đã lăm le: mơi mốt con lớn lên cho nó đi làm... ca sĩ! Hèn gì, mấy cuộc thi ca hát lớn bé, thí sinh cứ đông như kiến...

Mamarazzi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI