Tuyên bố ngừng diễn xuất, Công nương Meghan vẫn được đề cử Emmy

15/06/2018 - 12:37

PNO - Dù Công nương Meghan Markle đã tuyên bố ngừng diễn xuất, sự nghiệp diễn viên của cô vẫn chưa kết thúc. Chính vai diễn còn dang dở giúp Meghan nhận được đề cử Emmy.

Trước khi trở thành công nương của Hoàng gia Anh, Meghan Markle vẫn đang hoạt động ở lĩnh vực điện ảnh. Trong series truyền hình Suits, Meghan Markle đã để lại ấn tượng đặc biệt với khán giả. Tập cuối cùng của phần 7 phát sóng trước thời điểm nữ diễn viên trở thành công nương chỉ một tháng. Ở phần 8, phát sóng vào 18/7 tới đây, vai diễn của Meghan Markle không còn do cô đảm nhận.

Theo một đại diện từ USA Network xác nhận với Entertainment Tonight, hãng đã đề cử Meghan Markle cho hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất của thể loại phim chính kịch với vai diễn Rachel Zane trong bộ phim truyền hình Suits. Tuy nhiên, để trở thành đề cử chính thức hay không, phải chờ đến khi danh sách đề cử được công bố vào 12/7.

Theo Daily Mail, bất kể Meghan có lọt vào danh sách đề cử chính thức hay không, việc Công nương Anh được xem xét trao giải Emmy đã tạo nên lịch sử mới. Những đề cử của USA Network tại Emmy thường sẽ được công nhận chính thức.

Tuyen bo ngung dien xuat, Cong nuong Meghan van duoc de cu Emmy
Hình ảnh của Meghan Markle trong phim

Nữ diễn viên phụ xuất sắc thể loại phim chính kịch là hạng mục cực kỳ cạnh tranh tại Emmy. Những ứng viên được đề cử năm ngoái là: Ann Dowd (The Handmaid’s tale), Uzo Aduba (Orange is the new black), Millie Bobby Brown (Stranger things), Chrissy Metz (This is us), Thandie Newton (Westworld) và Samira Wiley (The Handmaid’s tale). Người cuối cùng thắng giải là Ann Dowd.

Sau khi tuyên bố ngừng diễn xuất để thực hiện trách nhiệm với Hoàng gia Anh, Meghan Markle đã ở vai trò mới. Trong sự nghiệp diễn xuất, nữ diễn viên chưa nhận được giải thưởng nghệ thuật lớn nào. Do vậy, thông tin cô có thể nằm trong danh sách đề cử Emmy là một cái kết đẹp dành cho sự nghiệp của nữ diễn viên.

Tuyen bo ngung dien xuat, Cong nuong Meghan van duoc de cu Emmy
Meghan Markle khẳng định cô không đánh đổi nghề nghiệp để trở thành Công nương mà đó là chương mới trong cuộc đời

Chia sẻ về việc ngừng diễn xuất, Meghan Markle không gọi đó là đánh đổi: "Tôi chỉ xem nó như một sự thay đổi. Đó là một chương mới trong cuộc đời”. Ngoài ra, Meghan cũng xúc động khi rời series phim truyền hình để trở thành Công nương: “Và hãy nhớ rằng tôi đã tham gia diễn xuất trong series Suits được bảy năm. Chúng tôi rất may mắn khi có được sự bền bỉ đó trong một bộ phim. Đối với tôi, một khi Suits bước đến cột mốc 100 tập, tôi cảm thấy rất tự hào về đoạn đường chúng tôi đã đi qua cùng nhau”.

Giải Emmy năm 2018 diễn ra vào ngày 17/9 và sẽ được phát sóng trên NBC.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI