Tung bản hit "khủng", Hari Won muốn thoát khỏi bóng Trấn Thành hay thể hiện yếu đuối trong tình yêu

15/06/2016 - 10:20

PNO - Hari Won đang nỗ lực chứng minh bản thân trước những nghi ngờ về tài năng của công chúng dành cho cô. Hơn thế nữa, cô cũng cố gắng thoát khỏi cái bóng của bạn trai tài tử

Từ khi chia tay Tiến Đạt và gắn bó Trấn Thành, Hari Won “chăm” gắn với hàng loạt scandal như dựa hơi bạn trai để nổi tiếng, vô tư thể hiện tình cảm giữa chốn đông người hay chưa sõi Tiếng Việt cũng như chuyên môn khi đảm nhận vai trò giám khảo một chương trình truyền hình. Trong thời gian khá dài cô cũng “tạm gác” các kế hoạch âm nhạc để theo đuổi các dự án phim.

Mới đây, Hari Won đánh dấu sự trở lại con đường âm nhạc với bản hit  “Anh cứ đi đi”. Vừa trình làng được không lâu, ca khúc đã đốn tim khán giả và nhận được hàng triệu lượt chia sẻ cũng như lời khen ngợi.

Tung ban hit
Hari Won mong muốn mọi người dành sự chú ý cho những sản phẩm âm nhạc và phim ảnh của mình

Để đạt thành quả này, Hari Won bật mí rằng cô đã dành hẳn 1 tháng để thu âm ca khúc này, trong đó có hơn nửa tháng là để dành đọc chính tả, tập hát sao cho chuẩn từng từ. Nữ ca sĩ cho biết đây là ca khúc cô rất thích từ khi nghe bản demo, vì vậy cô muốn tập hát thật chuẩn xác nhất để dễ dàng truyền tải ý nghĩa bài hát đến với khán giả. Phải công nhận rằng, với sản phẩm mới này Hari Won đã phát âm Tiếng Việt khá “tròn vành rõ tiếng”, vượt trội hơn hẳn bản nhạc đình đám “Hương đêm bay xa” trước đây. Thể hiện thành công bài hát của Vương Anh Tú, Hari Won đã có nhiều tiến bộ từ giọng hát đến cách xử lý tinh tế các nốt thanh trầm. Đồng thời, ca khúc cũng đánh dấu cột mốc thay đổi hình tượng của Hari từ một nữ ca sĩ nhí nhảnh sang nữ tính, đằm thắm.

Dễ thấy, Hari Won đang nỗ lực chứng minh bản thân trước những nghi ngờ về tài năng của công chúng dành cho cô. Hơn thế nữa, cô cũng cố gắng thoát khỏi cái bóng của bạn trai tài tử, ngày càng khẳng định mình xứng đôi với Trấn Thành.

Tung ban hit
Hari nhắn nhủ: Hãy lắng nghe ca khúc và đón chờ nhiều dự án sắp tới của Hari nhé. Hari chắc chắn sẽ không khiến mọi người thất vọng".

“Anh cứ đi đi” kể về câu chuyện tình yêu tan vỡ của một cô gái, mặc dù đau đớn và thấm đẫm nước mắt nhưng vẫn luôn mong người mình yêu được hạnh phúc bên tình mới. Bằng giọng hát trong trẻo, cao vút và đầy cảm xúc, khán giả dấy lên nghi ngờ về sự rạn nứt giữa cô và Trấn Thành trong thời gian qua, đặc biệt khi Hari Won đăng tải dòng tâm trạng phiền muội của “Cô gái A”.

Thế nhưng, Hari Won đã thanh minh nội dung ca khúc không phải là câu chuyện tình cảm của mình, cô hy vọng khán giả sẽ không đánh đồng mà xem đây là một ca khúc mới và cảm nhận như một khán giả trung lập.

Tuy vậy, cũng không phải vô lí khi xem nội lực toát ra từ “Anh cứ đi đi” khiến người nghe liên tưởng đến cô gái cô đơn, vụn vỡ, trống trải trong tình yêu. Có lẽ, đây chính là những gì mà Hari đã trải qua sau khi chấm dứt mối tình gần chục năm với Tiến Đạt và cuộc sống của cô gái này khi xa quê.

Tung ban hit
Hari Won thể hiện "Anh cứ đi đi" đầy nội lực và truyền cảm

Tác giả của ca khúc cũng cho biết: "Bài hát truyền tải sự cô đơn, trống trải và tủi thân của một cô gái trong tình yêu. Thiết nghĩ, nếu như chọn một nữ ca sĩ thấu hiểu được nỗi niềm của tôi chắc không ai khác ngoài Hari Won. Hari Won trải qua nhiều biến cố trong chuyện tình cảm và đặc biệt là tâm trạng cô đơn, lẻ loi của một cô gái đang sống tại nơi đất khách quê người thì không còn gì phù hợp hơn cả”.

Tung ban hit
Vương Anh Tú: sẽ chẳng ai phù hợp hát ca khúc này hơn Hari Won cả.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI