Túi quà cho ứng viên Oscar 2017 có gì?

21/02/2017 - 12:35

PNO - 25 cá nhân (đạo diễn và diễn viên) có tên trong danh sách đề cử giải thưởng Oscar 2017 sẽ nhận được phần quà trị giá lên đến sáu con số. Đó là những tặng phẩm gì?

Vật phẩm đắt nhất trong quà tặng Oscar 2017 chính là phiếu nghỉ dưỡng ba đêm trụ giá 40.000 USD tại dinh thự đắt tiền Lost Coast Ranch tọa lạc ở phía nam California. Phiếu này bao gồm luôn phần ăn sáng và ăn tối chọn món tại ngôi nhà tuyệt đẹp có 18 phòng này, ngoài ra người được tặng còn có thể mời thêm 10 khách đến ở cùng. Món quà sang trọng thứ hai cũng là một phiếu nghỉ dưỡng 6 ngày 5 đêm tại khu nghỉ mát sang trọng Koloa Landing nằm ở Hawaii.

Được biết giá phòng suite ở khu này vào khoảng 1.300 USD/đêm. Với các ngôi sao, những người luôn chịu sự soi mói của công chúng dẫn đến chịu nhiều áp lực thì một tuần được thư giãn tại spa Golden Door-một trong những spa số một trên thế giới theo bình chọn của tạp chí Travel and Leisure chắc chắn sẽ là điều tuyệt vời nhất. Phần quà trị giá 8.800 USD này là phiếu Classic Women's Week mà người sở hữu nó sẽ được tận hưởng một tuần nghỉ ngơi, ăn uống, mát xa, thư giãn tinh thần tại Spa Golden Door (California).

Tui qua cho ung vien Oscar 2017 co gi?
phiếu nghỉ dưỡng ba đêm ở Lost Coast Ranch là phần quà giá trị nhất

Món quà tiếp nữa dành cho ứng viên Oscar 2017 là ba đêm ở khách sạn năm sao The Grand Hotel Excelsior Vittoria (Ý) nằm trên vách đá nhìn ra vịnh Naples. Thang máy nơi đây kết nối trực tiếp đến bến cảng và giá phòng siute trung bình là 1880 USD/đêm. Các ứng viên còn được ở miễn phí một đêm (1.885 USD) tại khách sạn The Grand Hotel Tremezzo (Ý) có tầm nhìn tuyệt đẹp ra hồ Como.

Tui qua cho ung vien Oscar 2017 co gi?
Phiếu nghỉ dưỡng thư giãn ở spa hàng đầu thế giới Golden Door

Đồ trang sức cũng là vật yêu thích của các sao và các ứng viên sẽ nhận được tặng phẩm cài áo và mặt dây chuyền của hãng Namira Monaco thiết kế phiên bản giới hạn. 

Tui qua cho ung vien Oscar 2017 co gi?
Thuốc lá điện tử cũng nằm trong gói quà tặng

Ngoài ra túi quà Oscar 2017 còn có một số vật phẩm như phiếu tặng rượu, thuốc lá điện tử Haze Dual V3 (250 USD), miếng dán mồ hôi vùng nách (10 USD), miếng đệm ngồi giúp giảm da đùi bị sần vỏ cam (99 USD).

N.Hương (tổng hợp)

Từ khóa ngôi saospaoscar
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI