Tuấn Ngọc ‘hụt’ đêm nhạc cùng vợ

01/08/2017 - 10:25

PNO - Dự định sẽ cùng vợ - ca sĩ Thái Thảo, con gái của cố nhạc sĩ Phạm Duy – thực hiện 1 đêm nhạc tại Việt Nam, tuy nhiên cuối cùng ca sĩ Tuấn Ngọc đã bị ‘hụt’ điều ấy.

Theo ca sĩ Tuấn Ngọc, cách đây chưa lâu, trong một bữa tiệc vui tại Mỹ, khi cầm micro hát cùng bạn bè, ca sĩ Thái Thảo bỗng nhận ra việc ca hát là vẫn là tuyệt vời nhất. Sau khi được vợ chia sẻ cảm xúc này, Tuấn Ngọc đã quyết định sẽ thực hiện đêm nhạc cùng vợ.

Tuan Ngoc ‘hut’ dem nhac cung vo
Ca sĩ Tuấn Ngọc và vợ - ca sĩ Thái Thảo

Cả 2 đã lên kế hoạch cho một đêm nhạc tại phòng trà We, tuy nhiên, cuối cùng ca sĩ Thái Thảo không tham gia được. Chị sẽ cùng chồng có một đêm nhạc vào tháng 10 tới tại Mỹ. Riêng đêm nhạc tại phòng trà We, ca sĩ Tuấn Ngọc sẽ hát một mình, vào ngày 6/8 tới.

Trong chương trình này, Tuấn Ngọc sẽ hát lại những ca khúc quên thuộc với tên tuổi của mình: Dốc mơ, Niệm khúc cuối, Mắt biếc, Xin đừng gọi tên nhau… “Riêng về Thái Thảo, sau show ở Mỹ vào tháng 10 tới, cô ấy có đi hát thường xuyên trở lại không thì tôi cũng không biết”, anh nói.

Tuấn Ngọc tiết lộ các con của nhạc sĩ Phạm Duy đang ấp ủ kế hoạch thực hiện một đêm nhạc riêng với các ca khúc Phạm Duy, trong đó tất cả các con của cố nhạc sĩ đều sẽ có mặt, kể cả những người đã lâu không đi hát như Thái Thảo, và thậm chí là Thái Hiền.

Tuan Ngoc ‘hut’ dem nhac cung vo
Tuấn Ngọc và Thái Thảo trong một chương trình cách đây đã lâu

Là con gái của nhạc sĩ Phạm Duy và ca sĩ Thái Hằng, Thái Thảo sở hữu giọng hát khá đặc biệt. Những năm đầu thập niên 80, cô được coi như là ca sĩ chính trong ban nhạc gia đình The Dreamers, gồm Duy Quang, Duy Minh, Duy Hùng, Duy Cường, Thái Hiền và Julie. Thái Thảo lập gia đình với ca sĩ Tuấn Ngọc vào năm 1994. Sau đó cô thôi hát chuyên nghiệp để dành thì giờ cho gia đình, và từ năm 2004 thì thôi hát hẳn.

Phương Quỳnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI