Tuần này có phim nào hay ngoài rạp?

08/11/2014 - 07:27

PNO - PN - Với sáu phim phát hành cùng ngày (7/11), danh mục phim tuần này mang đến cho người xem nhiều lựa chọn.

edf40wrjww2tblPage:Content

Tuan nay co phim nao hay ngoai rap?

Biệt đội Big hero 6

Đáng chú ý nhất là hai tác phẩm đến từ Hollywood: Hố đen tử thần (Interstellar) và Biệt đội Big hero 6 (Big hero 6). Interstellar được quan tâm vì đây là sản phẩm đánh dấu sự tái xuất của đạo diễn lừng danh Christopher Nolan kể từ phim The Dark Night Rises cách đây hai năm. Với nội dung nói về hành trình tìm kiếm hành tinh mới bên ngoài hệ mặt trời của nhóm nhà du hành vũ trụ, khi trái đất đã bị ô nhiễm nặng, bộ phim được ví như tác phẩm lai giữa Gravity và Inception này mê hoặc người xem bởi kỹ xảo cầu kỳ, bối cảnh vũ trụ hoành tráng cùng những hình ảnh lạ mắt: hố đen vũ trụ, những con sóng cao như ngọn núi, bầu trời và mặt đất bị đóng băng…

Phim Biệt đội Big hero 6 cũng gây ấn tượng về mặt thị giác với phần hình vẽ, màu sắc. Chuyện phim vô cùng vui nhộn xoay quanh cuộc đối đầu của nhóm siêu anh hùng nhí, đứng đầu là thiên tài chế tạo robot Hiro Hamada và chú robot Bay Max với một nhóm người xấu có âm mưu hủy diệt cả thành phố.

Tuan nay co phim nao hay ngoai rap?

Bộ phim về đề tài gia đình Những tháng năm rực rỡ lấy nước mắt người xem vì câu chuyện xúc động, giàu tính nhân văn

Ngoài hai phim trên, điện ảnh Mỹ còn có phim Ham muốn thể xác (Addicted) và Quái thú (Exists), trong đó Ham muốn thể xác dựa trên một cuốn tiểu thuyết bán rất chạy của Zane, khai thác trực diện cuộc sống bi kịch của Zoe Reynard - một phụ nữ mắc chứng nghiện tình dục. Phim kinh dị Quái thú khiến người xem thót tim với câu chuyện một nhóm năm người bạn trẻ tuổi đang cắm trại tại căn nhà hoang trong khu rừng sâu thuộc vùng Texas liên tiếp gặp phải những tai nạn do một quái vật khổng lồ gây ra.

Tác phẩm lấy nước mắt nhiều nhất của người xem trong tuần này phải kể đến bộ phim tình cảm Hàn Quốc Những tháng năm rực rỡ (My brilliant life) được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết bán chạy My Thrilling Life của nhà văn Kim Ae-ran. Diễn xuất tuyệt vời của cặp đôi Song Hye Kyo và Kang Dong Won trong vai cha mẹ của Areum - cậu bé vừa sinh ra đã mắc phải căn bệnh lão hóa cùng câu chuyện về tình yêu thương, gắn kết, hy sinh của cha mẹ dành cho con dù phải đối diện với khó khăn trong cuộc sống, làm thổn thức trái tim người xem.

Phim Việt duy nhất dũng cảm ra rạp trong tuần là Không nói được, một tác phẩm như tựa phim, hoàn toàn im lặng từ khi bấm máy đến khi ra rạp. Cốt truyện phim đơn giản, đề cập mối tình đơn phương của một cô gái dành cho một chàng trai. Phim có nhiều tình huống gây cười nhưng thực sự chỉ phù hợp với các bạn trẻ.

 HƯƠNG NHU

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI