Tuấn Hưng ‘tố’ giám đốc Cung Thể thao Quần Ngựa phủi trách nhiệm về sự cố liveshow ‘Ngựa hoang’

19/10/2018 - 12:52

PNO - Bức xúc trước thái độ hợp tác của Giám đốc Cung Thể thao Quần Ngựa sau sự cố hủy bỏ liveshow 'Ngựa hoang', Tuấn Hưng cho biết anh sẵn sàng đòi lại công bằng

Sau 14 ngày im lặng chờ đợi sự phản hồi của Cung Thể thao Quần Ngựa, Hà Nội (đơn vị cho thuê địa điểm tổ chức liveshow Ngựa hoang) về việc khắc phục sự cố hủy bỏ đêm diễn vào giờ chót, Tuấn Hưng đã lên tiếng cho biết giám đốc đơn vị này đang cố tình phủi trách nhiệm về sự việc.

Tuấn Hưng cho biết: “Trong khi tôi và ê-kíp rất hoang mang, không định hình được điều họ muốn là gì thì họ bắt đầu cố tình phủi bỏ trách nhiệm của mình. Khi người đại diện của tôi tiếp xúc, anh Dũng giám đốc cho thấy dấu hiệu thay đổi thái độ hợp tác”.  

Tuan Hung ‘to’ giam doc Cung The thao Quan Ngua phui trach nhiem ve su co liveshow ‘Ngua hoang’
Tuấn Hưng bị sốc tâm lý sau sự cố bị hủy liveshow vào giờ chót

Nam ca sĩ còn nhấn mạnh: “Chúng tôi đang nắm trong tay đầy đủ chứng cứ và sẵn sàng đòi lại công bằng, bằng mọi giá. Tôi sẽ vì hàng trăm con người trong ê-kíp đứng lên đòi lại công bằng. Nên nhớ rằng các ông đã gây tổn thất nặng nề về vật chất nhưng còn nặng nề hơn về tinh thần của tôi, ông Dũng ạ”.

Liên hệ với nam ca sĩ để hiểu thêm vấn đề bức xúc anh đề cập, tuy nhiên Tuấn Hưng cho hay hiện tại anh vẫn đang xử lý vụ việc cùng ê-kíp nên chưa thể tiết lộ thông tin.

“Tôi sẽ có buổi họp báo chính thức công bố về sự việc này trong thời gian gần nhất”, Tuấn Hưng nói.

Trong khi đó, trước sự giận dữ của Tuấn Hưng, phía Cung Thể thao Quần Ngựa, Giám đốc Nguyễn Tiến Dũng lại bày tỏ: “Không có gì đâu, bây giờ người cậu ấy đang khó chịu chứ tôi với Tuấn Hưng vẫn đang thương thảo với nhau vui vẻ mà, có gì đâu. Chúng tôi vẫn đang làm việc với luật sư bên Tuấn Hưng, không có vấn đề gì lớn đâu. Tôi cũng thông cảm là bây giờ Tuấn Hưng đang gặp nhiều chuyện không may mắn”.

Tuan Hung ‘to’ giam doc Cung The thao Quan Ngua phui trach nhiem ve su co liveshow ‘Ngua hoang’
Nam ca sĩ sẽ tổ chức đêm diễn khác vào tối 26/10 để tri ân khán giả

Liveshow Ngựa hoang kỷ niệm 20 năm ca hát của Tuấn Hưng dự kiến diễn ra vào ngày 5/10, tuy nhiên chương trình đã bị hủy bỏ vào phút chót, khiến nam ca sĩ chịu thiệt hại nặng nề về vật chất lẫn tinh thần. Tuấn Hưng đã khóc rất nhiều và bị sốc tâm lý đến mức phải nhập viện cấp cứu vào đêm 6/10.

Theo thông báo của UBND quận Ba Đình, Hà Nội, nguyên nhân khiến show diễn bị dừng lại là do địa điểm tổ chức đêm nhạc (Cung Thể thao Quần Ngựa) không đảm bảo an toàn về trang thiết bị PCCC và giữ gìn an ninh trật tự.

Sau khi liveshow Ngựa hoang bị hủy, mới đây Tuấn Hưng cho biết anh sẽ tổ chức lại một show diễn miễn phí vào ngày 26/10 tới tại Phố đi bộ Bờ Hồ nhằm tri ân người hâm mộ, đồng thời khẳng định, anh làm show không phải vì tiền. 

Quang Hùng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI