Tuấn Hưng nhập viện, Đàm Vĩnh Hưng thiếu máu não

03/04/2014 - 17:19

PNO - PNO - Cùng thời điểm, hai sao nam hàng đầu showbiz Việt chia sẻ những lo lắng về vấn đề sức khỏe khi phải làm việc quá sức. Trong khi Tuấn Hưng phải nhập viện tiếp nước cả trước và sau lễ ăn hỏi thì Đàm Vĩnh Hưng đau đầu liên...

edf40wrjww2tblPage:Content

Lễ hỏi của nam ca sĩ đào hoa showbiz Việt Tuấn Hưng vừa được tổ chức ngày 1/4. Song từ chiều 31/3, anh đã phải nhập viện vì suy kiệt.

Đám hỏi được tổ chức trong khi sức khỏe của nam ca sĩ vẫn chưa hoàn toàn bình phục. Ngay sau đó, anh đã phải quay lại bệnh viện để tiếp tục truyền dịch.

Tuan Hung nhap vien, Dam Vinh Hung thieu mau nao

Chia sẻ trên trang cá nhân, Tuấn Hưng viết: “Còn 1,5 chai nữa là xong. Cuộc đời đâu phải lúc nào cũng phẳng lặng. Trước khi đón nhận Hạnh Phúc thì phải có tí thử thách thế này. Cũng may 2g được xuất viện”.

Chiều nay, Tuấn Hưng đã được xuất viện để tiếp tục chuẩn bị cho ngày trọng đại nhất đời.

Lễ cưới của anh và hotgirl Hương Baby sẽ được tổ chức vào 5/4.

Cùng với Tuấn Hưng, Đàm Vĩnh Hưng cũng phải “vẫy cờ trắng” khi đang trong tình trạng suy kiệt vì thiếu ngủ trầm trọng, máu tuần hoàn lên não kém.

Tuan Hung nhap vien, Dam Vinh Hung thieu mau nao

“Không hiểu sao bị nhức đầu miết! Cuối cùng đành phải đi khám bác sĩ! Kết quả là không thể chấp nhận được, máu không tuần hoàn kịp lên não, lâu lâu phải nằm ngược vậy nè! Nhiều người nói là thiếu ngủ trầm trọng! Đúng là như thế! Thức khuya là nghề của mình…” - Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Tuan Hung nhap vien, Dam Vinh Hung thieu mau nao

Tình trạng sức khoẻ của Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người yêu mến anh lo lắng. Nam ca sĩ chia sẻ nếu tình trạng thiếu máu cung cấp cho não xảy ra lâu dài mà không chú trọng cải thiện có thể dẫn đến những biến chứng nghiêm trọng như đột quỵ, tai biến mạch máu não.

Tuan Hung nhap vien, Dam Vinh Hung thieu mau nao

Bức ảnh Đàm Vĩnh Hưng phải nằm ngược trên giường, dốc đầu xuống đất làm nhiều người cảm thông và lo lắng. Được biết, đây chỉ là một trong những phương pháp vật lý trị liệu cho căn bệnh này, ngoài ra còn phải dùng thuốc, truyền máu và một chế độ sống khác.

AN NHÀN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI