Tuấn Hưng nhắc Tú Dưa, Thu Phương tổn thương

22/03/2016 - 13:32

PNO - Có lẽ, khi bị nhắc khéo là người căn cắp bản quyền bài hát của ca sĩ đàn em, Thu Phương cảm thấy bị tổn thương sâu sắc.

Tuấn Hưng và Thu Phương từng có mối quan hệ chị em thân thiết với nhau, hai người cùng là HLV của chương trình Giọng hát Việt. Thế nhưng, mới đây, dường như mối quan hệ của họ đã bị sứt mẻ.

Thu Phương tự ý hát bài Nắm lấy tay anh mà Tú Dưa viết dành tặng cho nam ca sĩ Tuấn Hưng và cũng là bài hát độc quyền của anh. Nữ ca sĩ Thu Phương đã không có bất cứ động thái nào xin phép ca sĩ và nhạc sĩ của bài hát này. Điều này đã khiến cho Tuấn Hưng vô cùng bức xúc.

Thấy vậy, anh đã viết lên trang cá nhân của nhạc sĩ Tú Dưa với lời nhắc khéo và có phần nào đó ngầm trách Thu Phương. Rằng: "Ca sĩ trẻ các em nó chưa có bài thì tôi không cả nghĩ. Chứ ở tầm Diva rồi mà còn thế này thì hơi bị... ấy. Diva... Va... Di. Biết là ai chả yêu nghề và mong được khán giả yêu thích. Nhưng ăn trên ngồi chốc thế là không được nhé Tu Dua. Nhắc khéo lần này".

Tuan Hung nhac Tu Dua, Thu Phuong ton thuong
Thu Phương từng là chị em thân thiết, nhưng vì bản quyền bài hát mà Tuấn Hưng sẵn sàng nhắc khéo Thu Phương trên mạng xã hội.

Mặc dù nói nhắc khéo Tú Dưa, thế nhưng, anh lại sử dụng mạng xã hội công khai, thay vì đóng cửa bảo nhau. Như thế có nghĩa là cả bàn dân thiên hạ cũng biết, không chỉ nhắc Tú Dưa, mà dường như, Tuấn Hưng cũng muốn nhắc đến Thu Phương. Anh không quan tâm đến cảm xúc của người khác, rằng liệu Thu Phương có bị tổn thương không. Thiết nghĩ, nếu có ý kiến gì, anh nên trao đổi thẳng thắn trực tiếp với Thu Phương thì hay hơn.

Sau khi bị Tuấn Hưng nhắc khéo, Tú Dưa lên tiếng chưa từng được Thu Phương ngỏ ý xin phép bài hit, thì Thu Phương lần đầu lên tiếng về sự việc này. Thu Phương được biết đến là người khá kín tiếng, cô ít khi chia sẻ về những scandal xảy ra với mình. Khi kết thúc vai trò là HLV của cuộc thi Giọng hát Việt, nữ ca sĩ Hải ngoại vướng vào vụ lùm xùm bị các học trò tố là người ích kỉ, không làm theo đúng lời hứa, giả tạo... Tuy nhiên, cô chưa một lần lên tiếng về những gì dư luận đang đồn đoán.

Qua chia sẻ của Thu Phương có thể thấy trong suy nghĩ của cô việc người khác hát bài 'hit', độc quyền của mình là chuyện bình thường. Thu Phương chưa bao giờ trách móc hay tố cáo các ca sĩ khác. Vậy mà, khi cô vừa hát một bài hit của đàn em thì bị người đó bêu xấu trên mạng xã hội.

Phải chăng, trong lần này, Thu Phương đang cảm thấy bị tổn thương, mặc dù những lời lẽ đó không hẳn là gay gắt hay chỉ trích quá nặng nề. Chính vì thế, cô mới có những dòng tâm sự dài đến như vậy.

Lục Nhi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI