Tuấn Hưng khoe clip cầu hôn hài hước

22/04/2014 - 02:36

PNO - PNO - Đây chính là đoạn phim được Tuấn Hưng thực hiện và phát tặng vợ trong ngày cưới 5/4 vừa qua. Clip có nội dung hài hước với sự tham gia của diễn viên Hiếu Hiền.

edf40wrjww2tblPage:Content

Tuan Hung khoe clip cau hon hai huoc

Mở đầu bằng hình ảnh hai chàng trai “nhà quê lên tỉnh”, Tuấn Hưng và Hiếu Hiền đã khiến người xem cười sảng khoái bởi diễn xuất tự nhiên, lời thoại nhí nhảnh. Nhất là cảnh Hiếu Hiền túm áo, túm chân Tuấn Hưng vì sợ phải qua đường.

Clip hài hước hơn khi chàng trai vừa lùn, vừa ngố Hiếu Hiền lại có sở thích “cua” gái hơn cả anh bạn đẹp trai, lãng tử Tuấn Hưng.

Tuan Hung khoe clip cau hon hai huoc

Một ngày đẹp trời, Hiếu Hiền miệng vừa ăn vừa khoe quen được một em gái dễ thương tên Thỏ Xinh (tức Hương baby - vợ Tuấn Hưng). Thoáng liếc qua, Tuấn Hưng đã “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên” và nhanh chóng “cua” liền số điện thoại mà nàng Thỏ vừa nhắn qua cho Hiếu Hiền, trong khi chàng này đang bận ăn bánh và uống sữa chua.

Tuan Hung khoe clip cau hon hai huoc

Câu chuyện trở nên “đầy khí chất” khi Hiếu Hiền nhận ra tình yêu chân thật của “kẻ nẫng tay trên”. Anh không ngần ngại chúc phúc và giúp Tuấn Hưng cầu hôn.

Đây chính là đoạn cao trào, vừa ấn tượng vừa không thể nhịn được cười. Tuấn Hưng quyết định cầu hôn bằng một đoạn clip. Trong đó, anh mặc chiếc sơ mi trắng chỉn chu, đeo nơ bướm tươm tất. Tay trái giữ một chú thỏ, tay phải cầm củ cà rốt.

Tuy nhiên, nam ca sĩ lại ấp úng, nói nhịu hết lần này đến lần khác, gương mặt thì “ngô ngố” làm người xem thích thú. Có lẽ, kịch bản của “quân sư” Hiếu Hiền không được “nuột” cho lắm: “Thỏ ơi, anh muốn nói với em là con thỏ và củ cà rốt rất gần với nhau nên em… ăn anh đi”, rồi lại “Hương ơi, từ đây bọn mình như con thỏ và củ cà rốt nhé. Thỉnh thoảng em ăn anh, em cắn anh một phát thì đau mấy anh cũng chịu”…

Sau một hồi nói mãi không thành ý, nam ca sĩ quyết lấy lại bình tĩnh, giọng điệu dõng dạc, chân thành: “Hương Thỏ, từ nay trở đi, em sẽ là con thỏ này, anh sẽ là củ cà rốt. Chúng ta sẽ không bao giờ rời nhau. Em làm vợ của anh nhé!”.

Tuan Hung khoe clip cau hon hai huoc

Trong phần cuối của clip, Tuấn Hưng hát một đoạn của ca khúc với ca từ rất đáng yêu cùng dòng chữ “Thỏ ơi, anh yêu em nhiều lắm”. Được biết đây là một sáng tác mới của Anh Tú (tức Tú Dưa - cựu thành viên Quả Dưa Hấu) có tên Nắm lấy tay anh, sẽ sớm ra mắt khán giả trong thời gian tới.

Kết quả của lời cầu hôn ngọt ngào này là một đám cưới lãng mạn. Cặp vợ chồng son đã có hai tuần bên nhau. Hai người thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc ngập tràn và không quên dành cho người bạn đời lời yêu thương, hết sức ngọt ngào.

AN NHÀN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI