Tuấn Hưng khóc, xin lỗi khán giả vì live show bị dừng vào giờ chót

06/10/2018 - 05:50

PNO - Nam ca sĩ cho biết, anh đang tính toán các phương án khác nhau, trong đó có cả việc trả lại tiền vé cho khán giả vì sự cố ngoài ý muốn này.

Tối 5/10, theo kế hoạch, live show Ngựa hoang, kỷ niệm 20 năm ca hát của Tuấn Hưng diễn ta tại Cung thể thao Quần Ngựa, Hà Nội. Tuy nhiên, khoảng 18g, khi hàng ngàn khán giả bắt đầu đến địa điểm tổ chức thì không được vào. Trước khu vực này dán thông báo đêm nhạc của Tuấn Hưng bị hoãn vì lý do đặc biệt.

Tuan Hung khoc, xin loi khan gia vi live show bi dung vao gio chot
 
Tuan Hung khoc, xin loi khan gia vi live show bi dung vao gio chot
Hàng ngàn khán giả bất ngờ trước thông báo hoãn live show của Tuấn Hưng

Tuấn Hưng cho biết đêm nhạc đã được cấp phép. Tuy nhiên, sự cố xảy ra do những người có trách nhiệm và đơn vị cho thuê địa điểm không hoàn thành nghĩa vụ với UBND Q.Ba Đình Q.Ba Đình. Khi nam ca sĩ liên lạc, tất cả họ đều tắt máy.

“Tôi đang ở khách sạn, chuẩn bị ra sân khấu thì nhận được tin công an phường xuống, dán quyết định có đóng dấu của UBND. Công văn người ta chỉ dán thôi, không chuyển đi đâu cả. Đó là điều không hợp lý, không thể nào 8 giờ diễn mà 6 giờ hơn mới dán thông báo như thế. Chưa bao giờ tôi cảm thấy mọi thứ mất cân bằng và sụp đổ như thế này”, Tuấn Hưng chia sẻ.

Trong khi show diễn của Tuấn Hưng bị hoãn vì lý do đặc biệt thì một chương trình khác tại Hà Nội vẫn diễn ra, ở khu vực trung tâm. Vì thế, nam ca sĩ cho biết sẽ cố gắng tìm hiểu ngọn ngành sự việc.

Tuan Hung khoc, xin loi khan gia vi live show bi dung vao gio chot
Công văn yêu cầu dừng live show của Tuấn Hưng

Sau khi sự cố xảy ra, Tuấn Hưng và ê-kíp đã có thời gian ngắn gặp gỡ báo chí. Tuấn Hưng khóc vì đêm nhạc kỷ niệm 20 năm ca hát đã không diễn ra như mong đợi. “Tôi không ngờ kỷ niệm 20 năm ca hát lại cay đắng đến như thế này. Cứ tưởng tượng tối nay sẽ là một buổi tuyệt vời nhất, nhưng lại trở nên cay đắng nhất trong cuộc đời. Tất cả mọi người, kể cả khán giả, họ không rõ được ngọn ngành, nhưng tôi phải là người chịu trách nhiệm. Tôi sẽ sớm có quyết định chính thức để xem làm được điều gì, dời vào ngày khác hay không hay trả lại tiền vé cho mọi người. Để dời buổi diễn này sang ngày khác thật là kinh khủng, vì có nhiều người phải sắp xếp chuyện gia đình, công việc mới tham gia được, thậm chí bay về từ những nơi rất xa”.

Tuan Hung khoc, xin loi khan gia vi live show bi dung vao gio chot
Tuấn Hưng trầm ngâm sau khi show diễn bị dừng vào giờ chót

Được biết, Tuấn Hưng đã đầu tư 2 tỷ đồng cho âm thanh, ánh sáng show diễn kỷ niệm 20 năm ca hát. Nếu phải hoàn vé cho khán giả thì chi phí sẽ tăng gần gấp đôi. Tuy nhiên, Tuấn Hưng cho biết, uy tín nghệ sĩ với khán giả mới quan trọng, nên sẽ cân đối chi phí.

Thành Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI