Từ vụ Á hậu Nga 17 tuổi sang Dubai bán thân với giá 13.000USD: Bán rẻ nhan sắc

27/09/2016 - 14:30

PNO - Những cuộc thi sắc đẹp tuy mang ý nghĩa tôn vinh nhan sắc, trí tuệ và vẻ đẹp tâm hồn của người phụ nữ nhưng từng xuất hiện không ít những trò xấu xa.

Vì xem đây là bàn đạp tiến thân, nhiều người đẹp đã tự chuốc vào mình bao ê chề từ cạm bẫy tình và tiền. Anna Feschenko (17 tuổi) là người mẫu chuyên nghiệp trước khi đoạt danh hiệu Á hậu Mátxcơva (Nga) vào tháng Sáu.

Thế nhưng, bố mẹ cô giờ đang suy sụp vì con gái đã sang Dubai bán thân với giá 13.000 USD. Trước đó, Anna đã rủ một người bạn gái cùng cô đến Dubai. Đến nơi, người bạn phát hoảng khi biết cô đã ngụy tạo một chuyến du lịch để che giấu người thân. Anna liên lạc với đầu mối và dọn đến ở chung với hai cô gái người Đông Âu cũng đến Dubai bán dâm.

Điều duy nhất cảnh sát Nga có thể làm lúc này là lần theo dấu vết các trang mạng Anna từng truy cập để tìm manh mối đường dây bán dâm xuyên quốc gia này. Danh hiệu từ một cuộc thi sắc đẹp có sức quyến rũ lớn đến mức nhiều cô gái muốn có được bằng mọi giá, dù chỉ để làm bàn đạp cho mục đích khác.

Tu vu A hau Nga 17 tuoi sang Dubai ban than voi gia 13.000USD: Ban re nhan sac
Anna Feschenko - Ảnh: Super.cz

Tháng 11/2015, tòa án quận Phúc Điền (Thâm Quyến, Trung Quốc) đã xét xử năm đối tượng tổ chức hoạt động mại dâm, trong đó có hai kiều nữ mạo nhận là hoa hậu để dễ thu lợi từ hành vi bán dâm.

Trên một trang web môi giới mại dâm, mọi người dễ dàng tìm thấy thông tin và hình ảnh cô gái họ Trương với cái tên bịa đặt Kiều Thánh Y. Cô tự giới thiệu mình thuộc thế hệ 9X nhưng thật ra là sinh năm 1983. Cô tự giới thiệu mình am hiểu nhiều ngoại ngữ, biết chơi dương cầm và là người mẫu, diễn viên chuyên nghiệp. Thực chất, cô còn chưa tốt nghiệp phổ thông, chỉ có kinh nghiệm nhiều năm hành nghề bán dâm.

Đạt danh hiệu cao nhất trong một cuộc thi sắc đẹp là một bước ngoặt lớn trong đời một cô gái. Đó là cơ hội để nhan sắc tỏa sáng, kết nối với thế giới nhưng cũng đồng nghĩa với bao cạm bẫy bủa giăng.

Làng giải trí Hàn Quốc đến giờ vẫn còn choáng váng với chuyện của Hoa hậu Hàn Quốc năm 1995 Han Sung Joo. Là người tài sắc vẹn toàn, đỗ thủ khoa ĐH Seoul, Han Sung Joo có trong tay mọi thứ mà bao người mơ ước.

Đáng tiếc, cô đã tự mình đâm đầu vào bóng tối. Từng bước xây dựng vị trí trong làng giải trí, là người dẫn chương trình, diễn viên nổi tiếng, Han Sung Joo trở thành gương mặt nữ rất được yêu mến và kết hôn với con trai thứ của một chủ tịch tập đoàn hàng đầu ở xứ sở kim chi.

Không ai ngờ, năm 2011, Christopher Xsu, bạn trai cũ của Han Sung Joo, đã tung một clip phơi bày mặt trái của hoa hậu Han, khiến cô phải thừa nhận từng “vui vẻ” với bảy người đàn ông cùng lúc. Truyền thông cũng đào bới đời tư bê bối của cô, cho thấy cô từng cặp kè nhiều đại gia để trục lợi.

Sau đó, Han Sung Joo cũng thắng kiện một vài tờ báo, nhưng đã mãi mãi đánh mất niềm tin yêu của khán giả, chấm hết sự nghiệp của mình. Những kẻ cơ hội thường cố bấu víu vào danh hiệu để tiến thân.

Kelly Johana Suárez là một trong số đó. Từng là thí sinh trong cuộc thi Hoa khôi thành phố cảng Cartagena (Colombia) năm 2013, cuộc thi đã giúp Kelly đổi đời.

Thế nhưng chỉ một năm sau, cảnh sát Colombia đã bắt giữ Kelly, sinh viên chuyên ngành hoạt động xã hội của trường Colegio Mayor de Bolívar, cáo buộc cô giữ vai trò “tú bà”, điều hành một đường dây mua bán dâm trẻ vị thành niên phục vụ du khách.

Kelly lớn lên ở vùng quê nghèo Obrer thuộc thành phố Cartagena. Trong thời gian cô thi sắc đẹp, dù không đoạt danh hiệu nào, nhưng hình ảnh của cô đã làm nức lòng người dân ở Obrer, khiến bao gia đình mơ ước con mình cũng có cơ hội tỏa sáng như thế.

Và, họ đã cả tin, “giao trứng cho ác”, để cho người Kelly dẫn dắt con em mình vào con đường nhơ nhuốc. Khoản tiền trung bình Kelly bỏ túi khi bán trinh tiết của một bé gái vị thành niên cho khách làng chơi là 1.000 USD.

Với những người đẹp bị đồng tiền làm mờ mắt, bất chấp những giá trị đạo đức, đánh đổi nhân cách thì cái kết đắng là điều không thể tránh khỏi.

Anh Thông (Theo Daily Beast, ABS-CBC, Daily Mail, Allkpop)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI