Tú Vi, Yumi Dương đánh nhau giữa phim trường

08/10/2014 - 06:06

PNO - PNO - Hai gương mặt khả ái quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ là Tú Vi và Yumi Dương đã bất ngờ thượng cẳng chân hạ cẳng tay ngay trên trường quay của bộ phim truyền hình Đối thủ, sau khi lời qua tiếng lại thách thức nhau đầy...

edf40wrjww2tblPage:Content

Tu Vi, Yumi Duong danh nhau giua phim truong

Nhưng không ai tại trường quay lúc đó đủ can đảm tiến tới can ngăn cuộc ẩu đả của hai người đẹp. Vì đó chỉ là màn diễn tập cho cảnh quay của phim theo yêu cầu của đạo diễn Dũng Nghệ.

Cả hai vốn thân thiết với nhau ở ngoài từ lâu, nhưng đây là lần đầu tiên cả Tú Vi và Yumi Dương cùng tham gia chung một bộ phim. Tú Vi cho biết, khi nghe tin được tái ngộ cùng Yumi Dương cô rất vui, và càng hào hứng khi biết mình sẽ trở thành tình địch, đối đầu với Yumi trong phim.

“Đánh nhau với Yumi đã lắm! Những cảnh quay đó rất vui và thoải mái. Từ đầu đến gần cuối phim cả hai đều kình nhau nhưng thật ra ở ngoài chúng tôi là một cặp rất đẹp đôi”. Riêng Yumi Dương thì cho rằng, cảnh đánh nhau trên phim không dữ dội và "đã" bằng lúc diễn tập.

Tu Vi, Yumi Duong danh nhau giua phim truong

Trong phim, Tú Vi và Yumi Dương hóa thân vào hai hình ảnh hoàn toàn tương phản. Nếu Yumi là một Anh Thư hiếu thắng, ích kỷ nhưng rất mềm yếu trong tình yêu thì Tú Vi lại là hiện thân của một Nam An dịu dàng, nhân hậu nhưng không bao giờ cúi đầu trước khó khăn. Họ không chỉ cạnh tranh với nhau trong công việc mà còn là vì cả hai đều dành trọn tình cảm cho một người đàn ông lịch lãm, lạnh lùng và quyến rũ, Tuấn Minh (do Nhan Phúc Vinh thủ vai).

Bên cạnh dàn diễn viên trẻ chuyên nghiệp được đông đảo khán giả yêu mến, đạo diễn Dũng Nghệ không tiếc lời khen dành cho nét diễn sắc sảo của nữ MC xinh đẹp Yumi Dương, với vai phản diện hiếm hoi trên màn ảnh. Còn “Cô tiểu thư kiêu kỳ” chỉ hy vọng bị khán giả ghét càng nhiều càng tốt.

Đối thủ là câu chuyện phim về cuộc đối đầu của những người trẻ trong công cuộc vạch ra con đường chinh phục sự nghiệp, chinh phục tình yêu.

Tu Vi, Yumi Duong danh nhau giua phim truong

Phim xoay quanh ngành nghề quảng cáo tiếp thị (marketing), một lĩnh vực đầy cạnh tranh và khá hấp dẫn các bạn trẻ nhiều năm trở lại đây bởi môi trường năng động, sáng tạo, đòi hỏi nhiều kỹ năng, kiến thức và sự ứng biến nhưng cũng lắm chiêu trò và sức cám dỗ.

Với người đi theo con đường nỗ lực và đam mê, cạm bẫy là thách thức họ phải vượt qua để trưởng thành. Còn với kẻ tham vọng, nhận lãnh kết cục bằng cái giá đắt đỏ và cay đắng là điều không thể tránh khỏi.

Phim có sự tham gia của dàn diễn viên chuyên nghiệp và nổi tiếng: Nhan Phúc Vinh, Tú Vi, Dương Hoàng Anh, Yumi Dương, Thanh Bình, Đoàn Việt Hà, Xuân Văn…

Đối thủ sẽ lên sóng lúc 20g45 từ thứ Hai đến Chủ nhật trên SCTV14 từ ngày 08/10.

SƯƠNG LAM

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI