Tủ sách 'Thiên đường không tuổi'

24/02/2019 - 19:13

PNO - Nhà xuất bản Văn hóa Văn nghệ vừa cho tái bản loạt tác phẩm viết cho tuổi học trò trước năm 1975, với các tác giả: Đinh Tiến Luyện, Từ Kế Tường, Hoàng Ngọc Tuấn, Đoàn Thạch Biền, Mường Mán và Nguyễn Thị Minh Ngọc.

Đây là những tác phẩm từng được yêu thích một thời, gợi nhớ kỷ niệm văn chương tuổi hoa thuở sách báo dành cho tuổi học trò chỉ đếm trên đầu ngón tay. Một thế hệ nhà văn đã trưởng thành từ các tủ sách Tuổi Hoa, Tuổi Ngọc. 

Trở lại trong tủ sách Thiên đường không tuổi lần này là bộ sáu cuốn: Anh Chi yêu dấu, Tình yêu có màu gì?, Cạn chén tình, Ở một nơi ai cũng quen nhau, Tuổi ngọc ngày chưa xưaĐâu phải cái gì cũng mong manh

Tu sach 'Thien duong khong tuoi'

Những câu chuyện về tình yêu tuổi học trò, trong sáng đẹp đẽ mà cũng rắc rối phức tạp của thế hệ trẻ ngày trước, trở về trong bối cảnh văn hóa đọc của hôm nay. Đây vừa là một cuộc thử nghiệm với thị trường mới, vừa gợi nhớ ký ức bồi hồi cho bạn đọc cùng thời. Rất nhiều người trưởng thành vẫn còn nhớ đến các tác phẩm từng yêu thích này. 

Những năm tháng đẹp nhất đời người với những vàng son quý báu nhất của tuổi trẻ ấy chính là “thiên đường không tuổi” để rồi trải qua hàng thập niên, văn chương tiếp tục kết nối những thế hệ người cầm bút, giữa người viết và bạn đọc; giữa giá trị cũ và mới… 

Buổi giao lưu với ba nhà văn Mường Mán, Đoàn Thạch Biền và Từ Kế Tường cũng sẽ được nhà xuất bản Văn hóa Văn nghệ tổ chức, diễn ra lúc 15g30 thứ Bảy, ngày 9/3 tại Đường sách TP.HCM. 

  Lục Diệp

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI