Từ Hy Viên thông báo có thai

09/10/2013 - 16:10

PNO - PNO - Sau bao nhiêu lời đồn đoán, rốt cuộc nữ diễn viên Đài Loan đã chính thức thừa nhận cô đang mang thai bốn tuần.

edf40wrjww2tblPage:Content

Tu Hy Vien thong bao co thai

Nữ diễn viên 37 tuổi này cho biết hai vợ chồng cô đã cố gắng có con từ khi kết hôn vào năm 2010. Cuối cùng mong ước của cả hai đã thành hiện thực nhờ Tây y và những bài thuốc truyền thống của Trung Hoa.

Từ Hy Viên nói: “Tôi sẽ đi thăm khám trong vài ngày tới để xác nhận nhưng tôi tin chắc mình đang mang thai”. Khi được hỏi lý do vì sao bất ngờ thừa nhận chuyện bầu bì, ngôi sao của bộ phim Vườn sao băng cho biết : “Lúc đầu tôi định sẽ thông báo khi tình trạng thai đã ổn định nhưng rồi tôi quyết định công bố luôn sau khi báo chí đăng tải những tấm hình tôi mặc áo rộng thùng thình”.

Người đẹp cũng tâm sự cô không kiêng kỵ chuyện báo tin có bầu sớm vì nữ ca sĩ Tôn Yến Tư cũng từng tuyên bố có thai khi thai nhi chưa được ba tháng tuổi và Tôn Yến Tư vẫn hạ sinh được một bé trai khỏe mạnh.

Xung quanh việc Từ Hy Viên đột ngột thông báo chuyện bầu bí này, có thông tin nghi ngờ người đẹp cố tình làm vậy để dư luận chuyển hướng vào cô mà tạm thời quên đi xì-căng-đan của gia đình nhà chồng Từ Hy Đệ - em gái cô.

Chồng của Từ Hy Đệ - đại gia Hứa Nhã Quân vừa bị cảnh sát Đài Loan bắt giữ vì tội gian lận thương mại.

H.NHU (Theo MSN)

Từ khóa Từ Hy Viên
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI