Tự hào với ảo thuật Việt Nam

03/08/2018 - 15:42

PNO - Nhiều năm trở lại đây, ảo thuật Việt Nam gần như đã bị lãng quên. Trong suy nghĩ của nhiều người, hào quang của ảo thuật Việt chỉ còn là quá khứ, ảo thuật ngày nay chỉ để biểu diễn phục vụ cho thiếu nhi.

Nhưng Kỳ tài lộ diện - game show dành cho xiếc và ảo thuật đang phát sóng trên đài THVL1 - đã mở ra cho người xem một góc nhìn rất khác về ảo thuật Việt Nam.

Tu hao voi ao thuat Viet Nam

Dù chỉ trong khuôn khổ một game show, các tiết mục ảo thuật của thí sinh vẫn đủ sức dẫn dắt người xem đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Sự thích thú được nhân lên gấp nhiều lần khi phần dự thi của các thí sinh không phải là những màn biểu diễn đơn lẻ mà được kể trong mạch một câu chuyện có nội dung, có nhân vật và cả tình huống kịch.

Cùng với sự hỗ trợ của âm thanh, ánh sánh, chương trình mang lại cho khán giả những màn biểu diễn mãn nhãn và đầy kịch tính.

Ở mùa thi thứ hai của Kỳ tài lộ diện, các thí sinh sẽ không còn được chia theo bảng trò khéo, xiếc công năng… như mùa đầu mà cùng với tài năng biểu diễn xiếc, ảo thuật, thí sinh còn được yêu cầu thêm về khả năng biểu diễn sân khấu.

Chương trình đang phát sóng lúc 21g thứ Sáu hằng tuần trên kênh THVL1.

Thảo Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI